Hôm nay,  

Khai Thuế Miễn Phí Từ I-can!

07/02/200900:00:00(Xem: 3492)
Hiệp Hội Á Châu Thái Bình Dương Giúp CĐ Khai Thuế Mời Dự:
Khai Thuế Miễn Phí Từ I-CAN! Tín Thuế Người Lợi Tức (eitc)
Garden Grove - Hiệp Hội Á Châu Thái Bình Dương (OCAPICA) tham gia với Orange County United Way tại Quận Cam và Đoàn Thể Luật Sư tại Quận Cam (Legal Aid Society) để tổ chức "Ngày Giúp Cộng Đồng Khai Thuế" với mục đích giúp những cá nhân và gia đình với dịch vụ khai thuế cho những ai mà có lợi tức dưới $42,000 trong năm 2008. Tín Thuế Dành Cho Người Có Lợi Tức (EITC) là chương trình liên bang dành đặc biệt cho những cá nhân và gia đình, đạo luật này được thông qua quốc hội năm 1974. Số lượng ước đoán là 25% gia đình tại Quận Cam không có khai EITC và mỗi năm $65 triệu không ai được hưởng.
Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí qua sự bảo trợ rộng lượng của United Way tại Quận Cam và Đoàn Thể Luật Sư tại Quận Cam (Legal Aid Society.) Tiêu chuẩn để nhận dịch vụ này là, phải là công dân Hoa Kỳ hoặc là thường trú nhân hợp pháp, có số an ninh xã hội hợp pháp và lợi tức dưới $42,000 trong năm 2008. Những ai mà đến ngày khai thuể miễn phí phải đem hình I.D. hợp pháp, giấy tờ lợi tức cho tất cả việc làm trong năm 2008 (W-2, 1099), những mẫu đơn giáo dục (1098, nếu cần), thẻ an ninh xã hội hoặc số nhận diện người đóng thuế (ITIN),và chi tiết săn sóc trẻ em (nếu có). Dịch vụ khai thuế miễn phí sẽ được tổ chức tại văn phòng Hiệp Hội Á Châu Thaí Bình Dương (OCAPICA) với địa chỉ 12900 Garden Grove Blvd., Suite 210A (trên đường Garden Grove và Haster) tại thành phố Garden Grove vào ngày Thứ Bảy, ngày 21 tháng 2 từ 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa.

Theo sự điều tra số dân mới nhất, hơn một phần tư người Á Châu Thaí Bình Dương tại Quận Cam có lợi tức thấp. Mười một phân trăm người Á Châu Thaí Bình Dương tại Quận Cam sống với điều kiện dưới trung bình và trong đó có những người Tongan, Cam Bốt, Việt Nam, In-đô-nê-xi-a, Thái Lan, Đài Loàn và Đại Hàn. Lợi tức tính theo đầu người của người Á Châu ($20,786) và Thaí Bình Dương ($18,208) tại Quận Cam rơi dưới số ($25,826) của quận.
 "Chương trình Tín Thuế Dành Cho Người Có Lợi Tức (EITC) là một cơ hội rất tốt cho gia đinh để nhận được lại số tiền mà họ xứng đáng được nhận lại, và với tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, chương trình này rất là có lợi," nói Bà Mary Anne Foo, Giám Đốc của OCAPICA.
Để được sự giúp đỡ bằng tiếng Việt, muốn biết thêm chi tiết, hoặc ghi danh để dành chổ, xin gọi Cô Asma Men tại OCAPICA số (714) 636-9095. Xin ghi danh dành chổ càng sớm cang tốt tại vi chổ giới hạng. Quý vị phải có giấy tờ để ghi các đơn.
OCAPICA là một hội bất vụ lợi với mục đích xây dựng một công đồng Á Châu Thái Binh Dương  lành mạnh và vững vàng được thành lập vào năm 1997. OCAPICA  làm việc đê giúp cải thiện và mở rộng đời sống và cơ hội qua sự phục vụ, hướng dẩn, biện hộ, tổ chức và nghiên cứu. Những sinh hoạt để được đẫy mạnh qua cộng đông đễ giúp lấy quyên lợi cho người Á Châu Thaí Bình Dương đễ định nghĩa và quyền chỉ huy đời sống và tương lai của cộng đồng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.