Hôm nay,  

Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức Khóa 26 Họp Mặt Tất Niên

25/12/200800:00:00(Xem: 3264)

Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức Khóa 26 Họp Mặt Tất Niên
Họp mặt gia đình khóa 26.


Westminster  Cổ Ngưu) - - Trưa Chủ Nhật ngày 21 tháng 12 năm 2008 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant gần 100 cựu sinh viên khóa 26 Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức và gia đình tham dự ngày họp mặt.
Điều hợp chương trình do cựu sinh viên Lê Anh Dũng, Vũ Khang và Huỳnh Thọ Diên.
Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ và phút mặc niệm, Lê Anh Dũng ngỏ lời chào mừng và cảm ơn tất cả anh em trong khóa cùng gia đình và thân hữu đã đến tham dự ngày họp mặt thân tình nầy. Mục đích chính là anh em muốn thắt chặt tình huynh đệ, để tương trợ lẫn nhau trong mọi sinh hoạt về quan, hôn, tang, tế cũng như những trường hợp khó khăn trong đời sống hiện tại nơi xứ người.


Trong bầu không khí thân mật, những chàng trai một thời ngang dọc cũng lã lướt qua những điệu nhảy thật điêu luyện theo những bản nhạc do các nghệ sĩ thân hữu giúp vui cùng với những nàng vợ lính một thời trông tin chồng ngoài mặt trận, nuôi chồng nuôi con sau biến cố tang thương của Tổ Quốc, giờ đây gặp lại nhau cười vui như ngày hội. Một buổi sinh hoạt trong gia đình khóa 26 qua chương trình văn nghệ và dạ vũ để nhớ về một thời đã qua.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.