Hôm nay,  

Gia Đình Lực Lượng Đặc Biệt Việt Nam Họp Mặt Tất Niên

24/12/200800:00:00(Xem: 4049)

Gia Đình Lực Lượng Đặc Biệt Việt Nam Họp Mặt Tất Niên
Lực Lượng Đặc Biệt Việt Nam họp mặt.


Westminster (Cổ Ngưu)- - Trưa Thứ Bảy ngày 20 tháng 12 năm 2008 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant, hơn 200 quan khách, đại diện các hội đoàn bạn, các chiến hữu Lực Lượng Đặc Biệt Việt Nam và gia đình đã tham dự buổi họp mặt tất niên.
Hiện diện trong buổi họp mặt có Cựu Đại Tá Phan Văn Huấn, Cựu Trung Tá Trần Hữu Tác và nhiều vị niên trưởng trong Lực Lượng Đặc Biệt Việt Nam. Điều hợp chương trình chiến hữu Nguyễn Quang, phó hội trưởng. Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ Việt Mỹ và phút mặc niệm. Hội Trưởng Trần Ngọc Lễ lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn tất cả hiện diện trong ngày họp mặt. Ong cũng nhắc lại hằng năm chúng ta có ngày họp mặt mục đích để ôn lại những kỷ niệm, gặp gở nhau trao đổi cho nhau tin tức của những chiến hữu còn kẹt lại nơi quê nhà, đồng thời cũng thắc chặt tình thân của những chiến hữu một thời vào sanh ra tử. Anh em trong Lực Lượng Đặc Biệt Việt Nam ai cũng nhớ câu: "Lực Lượng Đặc Biệt Một Thời, Lực Lượng Đặc Biệt Suốt Đời Không Quên". . .


Trong dịp nầy hội cũng đã cho phổ biến bản tin Hội Thân Hữu Lực Lượng Đặc Biệt Việt Nam có ghi lại những hình ảnh các chiến hữu một thời dọc ngang chiến trận. Trong phần thư ngỏ gởi các chiến hữu cố gắng thu thập danh sách các chiến hữu trên toàn thế giới để nối kết tình binh chủng chuẩn bị in vào đặc san cuối năm, nhắn các chiến hữu gởi bài vở, hình ảnh v.v. .Thông báo cho các chiến hữu biết Ban Đại Diện đã thuê một gian hàng trong hội chợ tết sinh viên năm 2008 để gây qũy cho hội . . . Chương trình họp mặt còn được chiếu lại những đoạn phim về hình ảnh của các chiến hữu nhảy toán ra bắc trong lúc chiến trường sôi động .
Chượng trình văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu và gia đình Biệt Kích thực hiện để giúp vui cho ngày họp mặt cuối năm. Trong không khí thân vui thắm tình "huynh đệ chi binh"  mọi người ra về mang theo trong lòng kỷ niệm khó qưên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.