Hôm nay,  

Tạp Chí Nhà Đẹp Số Thứ Hai Trang Trí Nội Thất Độc Đáo

23/04/200500:00:00(Xem: 6135)
Khi mọi người vẫn chưa quên sự xuất hiện của một tờ báo mới trong dịp xuân Ất Dậu tươi trẻ với hình nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên trang bìa, ban chủ trương tạp chí mới này đã cho trình làng số thứ hai với chất lượng có thể nói là hơn hẳn số thứ nhất.
Khác với số Nhà Đẹp thứ nhất mang dáng vẻ tươi mát của mùa Xuân, tạp chí Nhà Đẹp số thứ hai là hiện thân của sự trầm tĩnh, bình an. Hình nữ tài tử Kiều Chinh trong chiếc áo dài nâu đơn giản nhưng không kém phần quý phái nổi bật trên trang bìa là cách giới thiệu chủ đề thật khéo léo của tạp chí Nhà Đẹp, cũng như đã từng thấy trong số thứ nhất. Chủ đề thiền tịnh đã được nhấn mạnh qua các bài như Mạn Đàm Về Thư Pháp, Thú Uống Trà, Lắng Đọng Nơi Vườn Thiền, Ăn Chay Theo Xu Hướng Mới, Bạch Lạp Bây Giờ, v.v. Ở một khía cạnh khác của chủ đề thư giãn là những cách giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày, thể hiện qua các bài như Làm Sao Giảm Stress Khi Mua Bán Nhà, Làm Thế Nào Chọn Lựa Giữa Hai Căn Nhà Ưa Thích Nhất, Góc Yên Tĩnh, Điền Viên Thư Giãn, Mát Xa Mát Gần v.v.
Trong phần Giới Thiệu Sản Phẩm, độc giả sẽ được giới thiệu những mặt hàng sẽ mang lại thư giãn trong cuộc sống. Ngoài ra, trong một mục mới mang tên Nhà Đẹp Bình Chọn, độc giả sẽ được gợi ý cách chọn quà cho Mẹ nhân dịp lễ Hiền Mẫu sắp tới. Đặc biệt là hầu hết sự chọn lựa của Nhà Đẹp, từ cơ sở thương mại, nhà hàng, đến website, đều do người Việt Nam làm chủ.
Vẫn trong chủ trương đưa độc giả đến gần hơn với thế giới của văn nghệ sĩ, tạp chí Nhà Đẹp số thứ hai đã đưa độc giả đến thăm nhà của nữ tài tử Kiều Chinh để có dịp thưởng ngoạn lối trang trí nội thất theo phong cách rất Bắc Kỳ ngay giữa phố Garden Grove, hay đến thăm thi sĩ Du Tử Lê và nghe ông nói về những dòng thơ trên gốm của mình. Độc giả cũng sẽ rất hài lòng khi được biết thêm về đời sống cá nhân và gia đình của nữ ca sĩ nóng bỏng Thanh Hà.
Bên cạnh những đề mục thường xuyên như Phong Thủy Thực Dụng, Địa Ốc Hôm Nay, Kinh Nghiệm, Ấn Tượng Nội Thất... tạp chí Nhà Đẹp số hai giới thiệu thêm những mục mới, hứa hẹn những bài viết đặc sắc và giá trị trong tương lai như Kiến Thức Chuyên Môn, Kiến Trúc Đẹp, Sắc Thái Riêng, Khỏe & Đẹp... Được biết, ban biên tạp của tạp chí Nhà Đẹp trong những số kế tiếp vẫn sẽ tiếp tục giới thiệu thêm những đề mục hấp dẫn và hữu dụng khác đến với bạn đọc.

Ngoài ra, theo ban chủ trương tạp chí Nhà Đẹp cho biết, nhằm mục đích kêu gọi sự đóng góp ý kiến hay quan điểm từ phía độc giả, ngoài hai cuộc thi Nét Đẹp Mới và Góc Đẹp được mở ra cho độc giả Nhà Đẹp với những bài dự thi bắt đầu được đăng tải, tạp chí Nhà Đẹp số thứ hai còn mở thêm mục Trang Của Bạn nhằm đón nhận bài viết của độc giả khắp nơi về các lãnh vực liên quan đến nhà, vườn, địa ốc, đầu tư, kiến trúc, nội thất, thời trang v.v. Đặc biệt, cuộc thi Nét Đẹp Mới hiện đã có hai nhà bảo trợ lớn. Công ty SureGuard Vinyl Windows (888-892-3336) sẽ bảo trợ phần tân trang cửa sổ và cửa patio cho người thắng giải, trong khi công ty Lưu Contruction (714-539-272) sẽ bảo trợ phần vẽ họa đồ, cho nhà ở và các cơ sở thương mại. Nhà Đẹp vẫn luôn tìm thêm những nhà bảo trợ thuộc nhiều lãnh vực khác nhau, để độc giả có nhiều cơ hội trúng giải hơn.
Một điểm đáng lưu ý là trong lần tiếp cận mới nhất, ban chủ trương tạp chí Nhà Đẹp muốn lưu ý với tất cả độc giả và giới tiêu thụ xa gần là trong thời gian qua, đã có những nguồn phân phát báo Nhà Đẹp bất hợp pháp với giá rẻ hơn quy định, nằm ngoài sự kiểm soát của tạp chí Nhà Đẹp. Sự việc này xảy ra có thể do sự thất thoát trong lúc báo được chuyển đi khắp nơi để đáp ứng nhu cầu của độc giả. Nhằm tạo điều kiện cho tạp chí Nhà Đẹp tiếp tục phát triển và tránh sự thiệt hại tài chánh, ban chủ trương tạp chí Nhà Đẹp tha thiết kêu gọi đồng hương khắp nơi không mua báo Nhà Đẹp từ những nguồn này. Chúng tôi cũng đang có kế hoạch điều tra về hiện tượng này. Nếu có sự nghi ngờ, quý vị nên kiểm chứng ngay với tòa soạn tạp chí Nhà Đẹp tại điện thoại (949) 244-3196.
Có thể nói trong làng báo Việt ngữ hải ngoại vốn đã rất phong phú, sự góp mặt của một tạp chí làm việc công phu, in ấn mỹ thuật như Nhà Đẹp đã phần nào cho thấy nét đa dạng và tính chuyên nghiệp của các tạp chí Việt ngữ. Hơn nữa, với các thành viên tương đối trẻ trong ban chủ trương, kết hợp với những tay viết trẻ tràn đầy năng lực nhưng chưa từng thấy xuất hiện trên các tạp chí Việt ngữ khác, đã cho thấy sự quan tâm nhiều hơn của giới trẻ vào việc tiếp tục duy trì và phát triển làng báo Việt ngữ tại hải ngoại. Mọi ý kiến đóng góp về bài vỡ, mua báo dài hạn, hoặc nhu cầu về quảng cáo, xin liên lạc về tòa soạn tại các số (949) 244-3196 hoặc (714) 227-0324, hoặc trên mạng internet tại www.nhadepmagazine.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.