Hôm nay,  

Tổng Hội Pt Võ Thuật Thế Giới Chuẩn Bị Đêm Dạ Vũ Từ Thiện

20/11/200800:00:00(Xem: 3380)

Tổng Hội PT Võ Thuật Thế Giới Chuẩn Bị Đêm Dạ Vũ Từ Thiện

Phái đoàn Tổng Hội Phát Triễn Võ Thuật Thế Giới.
Westminster ( Cổ Ngưu )- - Sáng Thứ Tư ngày 19 tháng 11 năm 2008, Phái đoàn Tổng Hội Võ Thuật Thế Giới gồm các Ong: Võ Sư Lý Hoàng Tùng, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Tổng Hội Phát Triễn Võ Thuật Thế Giới. Giáo Sư Hà Huyền Thanh, Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành Tổng Hội Phát Triễn Võ Thuật Thế Giới và Ong Andy Nguyễn, Phó Chủ Tịch đặc trách ngoại giao Tổng Hội Phát Triễn Võ Thuật Thế Giới.
Trong dịp nầy chúng tôi được qúy vị cho biết một số công tác chuẩn bị thực hiện trong năm 2009, nhưng trước hết là Tổng Hội đang tập trung vào việc tổ chức " Đêm Dạ Vũ Và Trình Diễn Ao Dài" để gây qũy từ thiện giúp các em cô nhi, các cụ già bệnh tật  đang nằm điều trị tại các trung tâm dưởng lão và những người kém may mắn trong đời sống hiện tại nhân mùa lễ Tạ Ơn cũng như vào dịp Tết Nguyên Đán 2009.


Để thực hiện cho mục đích trên, Tổng Hội Tổ Chức Đêm "Dạ Vũ Và Trình Diễn Ao Dài" vào lúc 8:30 pm ngày Thứ Bảy 22 tháng 11 năm 2008 tại Vũ Trường Majestic. Một chương trình văn nghệ với sự hiện diện của rất đông nghệ sĩ như: Diệp Thanh Thanh, Lệ Hằng, Lưu Mỹ Linh, Kiều Linh, MC Hồng Vân, ban nhạc Majestic cùng các nam nữ ca sĩ thường trực của vũ trường. Đặc biệt  phần trình diễn áo dài với những thiếu nữ xinh đẹp, duyên dáng. Chương trình chắc chắn sẽ gây nhiều ngạc nhiên trong đêm dạ vũ đặc biệt nầy. Trong phần rút thăm trúng giải cho 2 người đẹp, sau đó có chương trình đấu giá 2 bộ áo dài trình diễn của 2 người trúng giải. Giá vé $ 15 mỹ kim. Ban tổ chức rất mong qúy đồng hương tham dự để cùng nhau góp phần vào công tác từ thiện do Tổng Hội Võ Thuật thực hiện, qúy vị còn cho biết một số sinh hoạt của Tổng Hội trong năm 2009. Việc trước nhất là sẽ phối hợp với các anh chị em nghệ sĩ tổ chức thăm viếng  các cụ già trong các viện dưỡng lão, các người đang bị giam cầm tại các trại tù trong dịp tết nguyên đán năm Kỷ Sữu 2009.
Ngoài ra Tổng Hội chuẩn bị cho ngày Đại Hội Võ Thuật Quốc Tế vào mùa hè năm 2009 tại Nam California. Nhằm mục đích phát triễn các môn võ thuật cho giới trẻ nên Tổng Hội cũng đang có kế hoạh yểm trợ cho các võ đường ở những nơi ít người Việt sinh sống, góp phần vào công tác bảo vệ nền đạo đức dân tộc tại quê người. Mọi chi tiết liên lạc (714)720-7618, ( 714) 448-7901.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.