Hôm nay,  

Ai Hữu Người Nhái Gây Quỹ Giúp Thương Phế Binh Vnch

17/11/200800:00:00(Xem: 5162)

Ai Hữu Người Nhái Gây Quỹ Giúp Thương Phế Binh VNCH

Tiệc gây qũy cứu trợ thương phế binh người nhái Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.
Westminster (Cổ Ngưu) --Tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant, tối Thứ Sáu ngày 14 tháng 11 năm 2008 hàng trăm  quan khách, đại diện các hội đoàn, thân hữu và gia đình Liên Đoàn Người Nhái Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa tham dự buổi tiệc gây qũy cứu trợ thương phế binh người nhái Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đang sống lây lất tại quê nhà.
Về phía quan khách có bà Hạnh Nhơn, Hội Trưởng Hội Tương Trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa, Nghị Viên Frank Fry và phu nhân, thành phố Westminster. Điều hợp chương trình Hải Quân Vũ Tiến Phúc.
Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, Ong Đào Ngọc Kỳ, hội trưởng Liên Đoàn Ngưới Nhái lên ngỏ lời chào mừng quan khách. Ong đại diện cho hội ái hữu liên đoàn Người Nhái Hải Quân, Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa thành thật cảm ơn qúi thân hữu qúy vị mạnh thường quân đã tham gia đóng góp giúp đở gia đình tử sĩ và thương phế binh người nhái Việt Nam Cộng Hòa.


Ong cũng đã nhắc câu: “Miếng khi đói gói khi no, của ít lòng nhiều. Sự hiện diện của qúy vị hôm nay đã nói lên cho những gia đình tử sĩ và thương binh người nhái ở Việt Nam biết rằng qúy vị không bao giờ quên họ, sự hy sinh vô bờ bến của họ đối với Quốc Gia Dân Tộc. Đây là sự an ủi tinh thần để giúp họ tiếp tục sống trong những ngày khó khăn tại quê nhà...."
Sau đó ban tổ chức cho chiếu lại một đoạn phim về những hoạt động qua các chuyến công tác đầy nguy hiểm mà người nhái Quân Lực Việt Nam CỘng Hòa đã thực hiện trước đây. Chiến sĩ người nhái đã âm thầm hoạt động trong nhiều lãnh vực khó khăn, Hải Kích, Phá hoại dưới nước, tháo gở chất nổ, trục vớt, phòng thủ hải cảng. Nhiệm vụ nào cũng khó khăn nhưng những chiến sĩ người nhái không quản ngại, họ là những chiến sĩ gan dạ trên các chiến trưòng khó khăn để bảo vệ quê hương, lãnh thổ, lãnh hãi v.v... Họ đã âm thầm hy sinh trên các chiến trường kể cả những chuyến công tác trong lòng địch. Buổi tiệc bắt đầu với phần văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu đóng góp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.