Hôm nay,  

Ủy Viên Sergio Contreras: Gạch Nối Trường-phụ Huynh

01/11/200800:00:00(Xem: 2031)
ỦY VIÊN SERGIO CONTRERAS: GẠCH NỐI TRƯỜNG-PHỤ HUYNH
Ủy Viên Sergio Contreras (phải) trong nhạc hội Cảm Ơn Anh.
WESTMINSTER (CA) --  Với sự tận tâm trong lãnh vực giáo dục qua chức vụ ủy viên giáo dục học khu Westminster trong vòng bốn năm qua, ủy viên Sergio Contreras đã tạo được hình ảnh một người quan tâm đến tương lai của học sinh trong học khu. Ông cho biết ông và các đồng viện luôn đề ra hướng đi để nâng cao chất lượng của học sinh, tạo nhiều sự thông cảm cho phụ huynh cũng như giúp phụ huynh kèm con em của mình tại nhà.
Ông Sergio Contreras còn chia sẻ: "Học khu có chương trình sau giờ học với tôn chỉ giúp học sinh ôn lại bài hay tạo cơ hội để học sinh có thể ở lại trường để có những sinh hoạt lành mạnh, tránh bớt những thời gian rỗi rảnh không cần thiết. Chương trình sau giờ học cũng là cơ hội để phụ huynh khỏi phải lo lắng về con em của mình."

Tuy nhiên, ông Sergio Contreras cũng nhấn mạnh tầm quan trọng về sự ủng hộ của cộng đồng trong lãnh vực giáo dục. Ông cho biết nghị viên Trí Tạ đã giúp ông rất nhiều trong việc tạo nhiều cơ hội cho ông đến gần với cộng đồng Việt để từ đó ông có thể hiểu thêm về nguyện vọng của phụ huynh gốc Việt.
Ông cho biết tầm nhìn về tương lai của ông với chức vụ ủy viên giáo dục là tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy tại học khu Westminster cũng như khuyến khích giới trẻ tham gia các công tác thiện nguyện giúp xây dựng cộng đồng vững mạnh. Ông nói: "Đối với tôi, thử thách trong những năm trước mặt không phải chỉ đơn giản là giúp tất cả các học sinh tốt nghiệp mà phải giúp các em trở nên thành công sau khi tốt nghiệp. Do đó, tôi muốn làm gạch nối giữa nhà trường và phụ huynh."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.