Hôm nay,  

Hội Ái Hữu Tây Sơn Bình Định Họp Trình Diện BCH Mới

24/06/200800:00:00(Xem: 3026)

Chụp hình chung.

Little Saigon, 22-6-08 – (LTA) Đồng hương thuộc Hội Ái Hữu Tây Sơn Bình Định được mời họp mặt tại Viện Việt Học, nằm trên đường Brookhurst. Mục đích cuộc họp để trình diện Ban Chấp Hành mới vừa được bầu lại tháng vừa qua.

Được khai mạc lúc 11 giờ trưa ngày Chúa Nhật ngày 22 tháng 6 năm 08. Mở đầu, ông Tân Hội Trưởng được tái tín nhiệm là Bác Sĩ Nguyễn Chí Vỹ trình diện thành phần nhân sự của ba cơ chế. Trước hết là Ban Chấp Hành gồm có bốn người; Hội Trưởng là BS Nguyễn Chí Vỹ, Hội Phó Ngoại Vụ là Bà Trần Thị Mỹ Tuyết, Hội Phó Nội vụ là ông Đinh Kim Phương, Tổng Thư Ký ông Nguyễn Hữu Cúc, Thủ Quỉ ông Lê Đình Sơn. Ban Giám Sát gồm có Chủ Tịch là ông Nguyễn Hữu Dzốc, phụ tá là hai ông Phan Văn Chăng và Đặng Phú Phong. Ban Cố Vấn gôm tất cả những nhân sĩ và các Cựu Hội Trưởng của Hội.

Sau phần thứ nhất là phần bàn thảo nhân sự tương lai cho các ngày lễ Đống Đa hàng năm để tưởng niệm Quang Trung Đại Đế. Có ý kiến cho rằng Quang Trung là vua của cả nước, việc tưởng nhớ đến ngày chiến thắng Đống Đa là việc chung của toàn thể các hội đoàn chứ không riêng gì chỉ là Hội Ái Hữu Tây Sơn Bình Định. Đề nghị một cuộc họp  khoáng đại trong Cộng Đồng để thỉnh ý và chia cho từng  Hội Đoàn công việc chung nầy. Ông Nguyễn An Phong, Cựu Hội Trưởng nói, ông đã từng làm việc nầy, nhưng các hội đoàn chỉ có đến tham dự mà chưa tham gia!

Ông Bs Nguyễn Chí Vỹ muốn bàn đến việc lo cho hội, bằng cách kiếm tìm nhân sự tuổi trẻ để từng bước chuyễn giao Hội và lo ngày giổ Quang Trung trong tương lai. Theo BS Hội Trưởng, những người đang lo công việc của Hội đều đã già, phải có hướng tìm kiếm kế thừa...

Nhiều ý kiến đóng góp, nhưng cuối cùng vấn đề vẫn là tự nguyện từng gia đình về việc động viên con em từng bước tham gia vào Hội, sau đó sẽ bầu họ vào các chức vụ, giữ vững và xây dựng tương lai trong tay tuổi trẻ! Những ý kiến nổi bật trong cuộc họp là làm sao gây được quỷ để điều hành và trước hết là kêu gọi mọi người bỏ dị biệt, đoàn kết để xây dựng Hội Ái Hữu Tây Sơn Bình Định ngày càng vũng mạnh, sánh vai cùng các hội đoàn bạn trong việc làm rạng danh người Việt Tị Nạn nơi đất khách quê người.

Kết thúc cuộc họp mặt là một tiệc trưa tại nhà hàng Mỹ Nguyên do Bác Sĩ Nguyễn Chí Vỹ khoản đải và chấm dứt vào lúc 2 giờ 30 cùng ngày.

Tường trình và hình ảnh.

Letamanh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.