Hôm nay,  

Wells Fargo Bổ Nhiệm: Jimmy Mai, Tân Quản Lý Vùng

16/05/200800:00:00(Xem: 3870)

Ông Jimmy Mai

IRVINE ngày 14 tháng 5 năm 2008 – Wells Fargo thông báo Ông Jimmy Mai là tân quản lý vùng cho các chi nhánh tại vùng Orange Central.  Ông Mai gia nhập đội ngũ Wells Fargo làm nhân viên thâu ngân năm 2000 và trở thành quản lý chi nhánh năm 2004. Trước khi được bổ nhiệm, ông giữ chức cố vấn phát triển thương vụ ngân hàng doanh nghiệp cho các chi nhánh tại vùng Nam Quận Cam.

“Jimmy đã chứng tỏ khả năng lãnh đạo thật xuất sắc và đã thiết lập một danh tiếng bền vững giữa khách hàng và các đồng nghiệp,” ông Nam Hoàng, Giám Đốc Ngân Hàng Vùng Nam Quận Cam, phát biểu. “Tôi cam đoan rằng anh ấy sẽ là người lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc trong cộng đồng anh phục vụ.”

Đảm nhận chức vị mới cho Wells Fargo, ông Mai sẽ quản lý các chi nhánh trong vùng Orange Central District bao gồm Anaheim, Orange và Villa Park.  Vùng này có đến $874 triệu Đô ký thác, 12 chi nhánh và hơn 215 nhân viên. 

 "Tôi rất vui mừng có được cơ hội này và rất phấn khởi với bước ngoặc mới trong sự nghiệp của tôi,” ông Mai phát biểu. “Tôi mong đợi được gặp khách hàng, đồng nghiệp và làm việc với cộng đồng và các tổ chức doanh nghiệp trong vùng."

Ông Mai nhận bằng cử nhân chuyên khoa tiếp thị từ California State University, chi nhánh Fullerton và hiện sinh sống tại thành phố Orange.  

Wells Fargo có hơn 3,000 nhân viên tại Quận Cam, phục vụ khách hàng tại 90 chi nhánh trong toàn quận, và đã quyên tặng $2.6 triệu đến hơn 325 cơ sở bất vụ lợi trong năm vừa qua. Wells Fargo được đánh giá là một trong những công ty tốt nhất để làm việc tại Quận Cam theo sự xếp hạng kỳ 2007/2008 của tạp chí OC Metro và đồng hạng hai giải “Best Place to Work” trong cuộc thăm dò “Best of Orange County” lần thứ 14 của báo Orange County Register.

Wells Fargo & Company là một công ty dịch vụ tài chánh đa dạng với trị giá tài sản là $595 tỉ Mỹ kim, cung ứng dịch vụ quản lý tài chánh, bảo hiểm, đầu tư, cho vay thế chấp và tài chánh cho khách hàng qua hơn 6,000 chi nhánh và qua mạng điện toán (wellsfargo.com) trên khắp Bắc Mỹ và toàn thế giới. Wells Fargo Bank, N.A. là một ngân hàng duy nhất tại Hoa Kỳ và một trong hai ngân hàng trên thế giới được xếp hạng “Aaa” từ Moody’s Investors Service và “AAA” từ Standard and Poor’s Rating Services.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.