Hôm nay,  

Khóa Vi SQ Thủ Đức Họp Mặt Kỷ Niệm 50 Năm Ra Trường

11/03/200800:00:00(Xem: 3351)

 

Khóa VI Sĩ Quan Trừ bị Thủ Đức họp mặtWestminster (Cổ Ngưu)-- Sáng thứ bảy ngày 8 tháng 3 năm 2008 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant, hơn 100 Quan Khách, Niên Trưởng, thân hữu và gia đình khóa VI đã tham dự ngày họp mặt kỷ niệm 50 ngày ra trường. Trong bầu không khí thân thương của những chàng trai một thời dọc ngang các nẻo chiến trường, theo với thời gian nay đã trở thành những lão niên, nhưng kỷ niệm thời trai trẻ đã không làm cho mọi người nhạt phai, tất cả gặp nhau mừng nhau sau những biến cố tang thương của Tổ Quốc mà nay chúng ta may mắn còn ngồi lại đây với nhau để ôn lại những kỷ niệm của thời. Trước khi khai mạc buổi họp mặt.
Quý niên trưởng và anh em cựu sĩ quan đồng khóa đã cùng nhau đến tượng đài chiến sĩ Việt Mỹ. Đặt vòng hoa và cùng thắp nén hương để tưởng nhớ anh em đồng môn và các chiến hữu đã hy sinh vì Tổ Quốc. Sau đó đoàn trở lại nhà hàng và bắt đầu cho buổi họp mặt 50 năm hội ngộ. Sau nghi thức khai mạc và chào cờ, chiến hữu Nguyễn Huy Kỳ- Hội Trưởng Hội Ái Hữu SQTB - Thủ Đức khóa VI đã lên chào mừng và cảm ơn Quan Khách, thân hữu tham dư Ông cũng không quên gởi lời chúc sức khỏe đến toàn thể, sau đó Ông tuyên bố khai mạc buổi họp mặt thân hữu.

Ông nói Ông rất vui mừng và xúc động khi nhìn laị những đồng môn mà cách đây 50 năm còn là những chàng trai đầy nhựa sống, nay nhìn nhau tóc đã đỗi màu. . Ông cũng nhắc lại một vài kỷ niệm. Được biết khóa VI được đặt tên là Khoá Cộng Hòa.
Hội ái hữu được thành lập gần 18 năm qua nhưng Hội chỉ hoạt động trong khuôn khổ, phạm vi gia đình gia nhưng hằng năm vào dịp Xuân về Hội đều tổ chức một buổi tiệc thân mật để anh em có dịp hàn huyên, chia xẻ và giúp đỡ các cựu sĩ quan đồng khóa có gia cảnh khó khăn còn kẹt lại tại quê nhà.
Chiến hữu Trương Hữu Hạnh đến từ Hawaii đã lên nhắc lại 7 điều giáo lệnh rất thuộc bài, theo Ông những điều lệnh đó đã giúp Ông rất nhiều trong cuộc sống cũng như không bao giờ quên được thưở oai hùng của người lính vì Tổ Quốc.
Buổi hội ngộ đã tiếp tục với một chương trình văn nghệ rất vui nhộn do các ca sĩ tên tuổi trình diễn.
Quý chiến hữu, đồng môn muốn biết thêm chi tiết hoặc muốn tham gia sinh hoạt xin vui lòng liên lạc với chiến hữu Nguyễn Huy Kỳ ở số 714-892-6801
Buổi họp mặt đã thể hiện đậm nét tình huynh đệ chi binh, mọi người chia tay nhau trong niềm lưu luyến hẹn nhau ngày họp mặt năm sau.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.