Hôm nay,  

Quà Xuân Đặc Biệt Shiseido Hấp Dẫn Với Khách Hàng

10/04/200500:00:00(Xem: 5554)
Món quà xuân hiện nay của Shiseido tặng trong chương trình khuyến mại chứng tỏ rất là hấp dẫn đối với khách hàng.
Chương trình khuyến mại được phát động từ ngày 2 tháng 4, nhằm tặng mẫu các sản phẩm chăm sóc da cao cấp được để trong một túi đựng mỹ phẩm sang trọng cho mỗi khách hàng mua sản phẩm nhãn hiệu Shiseido giá từ $48 trở lên.
Cô Junko Okubo, Trưởng Ban Tiếp Thị Phối Hợp chương trình cho biết: "Chương trình này hiện đang đề cao các mặt hàng được ưa chuông nhất của Shiseido. Khách hàng có thể chọn trong các bộ Shiseido Elixir Collection, để cải tiến sự mềm dịu và đàn hồi của da đem lại nét trẻ trung cho da; bộ Shiseido Benefiance Collection, bồi dưỡng và phục hồi làn da với các thành phần có nhiều độ ẩm; bộ Shiseido UV White Collection, giúp loại trừ tế bào cặn bã thừa để có một nước da không tì vết, hay bộ Shiseido The Skincare Collection (phân phối giới hạn), để tăng cường làn da bị căng thẳng và ngăn chặn những dấu hiệu sớm lão hóa." Theo cô Okubo, Shiseido đã đặc biệt sáng tạo chiếc túi đựng mỹ phẩm sang trọng là chỉ dành cho chương trình này, cô cho biết: "Tôi nghĩ khách hàng sẽ vui thích hơn khi nhận thêm chiếc túi với các mẫu hàng đựng bên trong túi."

Chương trình tặng quà xuân đặc biệt này kéo dài cho tới ngày 17 tháng 4, 2005 tại Quầy Mỹ Phẩm Shiseido có ủy quyền.
Về công ty Shiseido Cosmetics (America) Ltd.
Shiseido là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới, phong phú về truyền thống của Nhật nhưng cũng rất hiện đại đối với những người thuộc mọi quốc gia, từng lớp, sắc tộc và văn hóa. Từ năm 1965, công ty Shiseido Cosmetics (America) Ltd. đã từng cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, nước hoa và các đồ trang sức danh tiếng cho giới phụ nữ tại Hoa Kỳ, và cống hiến chất lượng cao cấp, hình ảnh sang trọng và dịch vụ hoàn hảo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.