Hôm nay,  

BS Nguyễn Xuân Vinh Nói Về Thống Nhất Cộng Đồng Việt

25/12/200700:00:00(Xem: 5337)

BS Nguyễn Xuân Vinh trong cuộc biểu tình vì Trường Sa.

Los Angeles (Cổ Ngưu) -- Nhân cuộc biểu tình ngày 19 tháng 12 năm 2007 trước Lãnh Sự Quán Trung Cộng, chúng tôi tiếp xúc với  Bác Sĩ Nguyễn Xuân Vinh, Chủ Tịch Cộng Đồng Nam Cali, trong khí thế sục sôi lòng yêu Nước của đồng hương tham gia biểu tình, chúng tôi có một số câu hỏi với BS Vinh như: trước tình hình hiện nay trong Nước cũng như tại Hải Ngoại thì Cộng Đồng chúng ta phải làm gì.

Bác Sĩ Vinh nói điều Ông rất mừng đó là Ông nhìn thấy như ngày hôm nay chẳng hạn, tất cả mọi người tham gia không phân biệt Đãng Phái, Tôn Giáo, Cộng Đồng cùng nhau hiệp lực đấu tranh Giành lại lãnh thổ đã bị xâm chiếm, đồng thời lên án nhà cầm quyền Hà Nội đã âm thầm dâng hiến lãnh thổ, lãnh hải cho Trung Cộng.

Ông cũng nhấn mạnh tinh thần của chúng ta là vậy đó khi Tổ Quốc có biến động là muôn người như một quyết đứng lên đấu tranh, không khiếp nhược, ươn hèn như nhà cầm quyền Cộng Sãn hiện nay. Chính vì vậy nên Cộng Đồng chúng tôi luôn sát cánh cùng Đồng Hương trong mọi sinh hoạt và sẵn sàng đóng góp công sức để tiếp tục con đường đấu tranh cho những ngày sắp tới.

Nhân tiện cũng xin BS Vinh cho biết về những đề nghị thống nhất Cộng Đồng thì BS nghĩ sao" BS Vinh trả lời việc đó chúng tôi hằng mong ước không phải bây giờ mà nhiều năm qua, Cộng Đồng chúng tôi sẵn sàng hợp tác trong tinh thần dân chủ. Bất cứ một tổ chức Cộng Đồng nào đến chúng tôi cũng sẵn sàng ngoại trừ Cộng Sãn chúng tôi đều đón nhận. Về đề nghị Thống nhất Cộng Đồng vừa qua chúng tôi sẵn sàng, vì chúng tôi có sẵn cơ chế cũng như pháp nhân sinh hoạt trong nhiều năm qua cùng đến với nhau, thành lập Ủy Ban Bầu Cử, ai có điều kiện khả năng ra ứng cữ, trong tinh thần dân chủ, quyền quyết định do Đồng Hương lựa chọn được như vậy tôi thiết nghĩ đó là giải pháp duy nhất để chúng ta có một Cộng Đồng đầy đủ uy tín hầu đóng góp hữu hiệu hơn trong công cuộc đấu tranh sắp tới. Đó là những mong ước của Tôi. Nhân mùa Giáng Sinh cũng như năm mới sắp đến BS Vinh có tâm sự gì với Đồng Hương"

BS Vinh nói qua qúi báo nhờ Việt Báo chuyển lời chúc mừng nhân mùa Giáng Sinh cũng như năm mới thay mặt Ban Chấp Hành Cộng Đồng Nam Cali xin gơi" lời chúc mừng đến qúi Đồng Hương Một Mùa Giáng Sinh và năm mới An Vui Hạnh Phúc để cùng nhau tiếp tục con đường đấu tranh cho Một Việt Nam Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền được tôn trọng, đồng thời tham gia tích cực trong công cuộc đấu tranh đòi lại chủ quyền lãnh thổ lãnh hải đã bị  Trung Cộng xâm chiếm. Ông cũng không quên cảm ơn Đồng Hương đã ủng hộ Cộng Đồng trong thời gian qua.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.