Hôm nay,  

Tăng Nhịp Độ Biểu Tình: Hàng Ngày Chống Báo VW

28/09/200700:00:00(Xem: 4288)

GARDEN GROVE (BMT) -- Thi hành quyết nghị của đồng hương trong phiên họp thỉnh ý ngày 15 tháng 7, năm 2007, từ ấy nhiều cuộc biểu tình  thường lệ chống Việt Weekly  đã được thực hiện vào mỗi chiều thứ Bảy từ 3 đến 5 giờ. Chiếu khuyến nghị của nhiều đoàn thể quân dân cán chính VNCH, Liên Ủy Ban sẽ tăng cường tổ chức thêm 5 nhóm biểu tình nhỏ và thầm lặng vào các ngày thường, từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 4 đến 6 giờ chiều trước Tòa BáoViệt Weekly và sau đó kéo ra biểu tình trước  vài  nơi chưa nắm  biết rõ quyết nghị của đồng hương nên còn bán báo Việt Weekly trong khu vực Little Saigon để những nơi ấy nắm vững tình hình và tùy nghi quyết định.

Cuộc biểu tình hàng ngày đầu tiên xảy ra lúc 4 giờ ngày 26 tháng 9, năm 2007. Cuộc biểu tình đầu này do chính Ô Phan kỳ Nhơn, Nguyễn xuân Tùng, Trần trọng An Sơn,  Đoàn Trọng, Bà Trần thanh Hiền  thuộc  Liêu Ủy Ban Chống Nghị Quyết 36 cùng trên 5 đồng hương  đã ghi danh tình nguyện biểu tình vào ngày Thứ Tư  thực hiện.

Khoảng 15 phút sau, nhiều cảnh sát văn phòng đến phát thông báo cho từng cơ sở nằm trên đường Main, rằng sẽ có cuộc biểu tình hàng ngày trong khu vực, từ 10 đến 15 người vì Liên Ủy Ban có cử Ô Trần trọng An Sơn thông báo giờ giấc và lịch trình biểu tình liên tục từ khi có những biểu tình đường Main từ đó đến giờ.

Sau gần hai tiếng đồng hồ biểu tình thầm lặng, toán biểu tình giải tán trong vòng trật tự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.