Hôm nay,  

Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam - Trường Việt Ngữ Tổ Chức: Lễ Chào Cờ Đầu Năm Cho Các Em Học Sinh Việt Ngữ

11/01/201000:00:00(Xem: 3094)

Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam - Trường Việt Ngữ Tổ Chức: Lễ Chào Cờ Đầu Năm Cho Các Em Học Sinh Việt Ngữ

Hình ảnh các em học sinh chào cờ đầu năm.


Westminster ( Bình Sa )- - Lễ chào cờ đầu năm cho các em học sinh Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam, Trường Việt Ngữ tổ chức vào lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật ngày 10 tháng 1 năm 2009 tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ.
Khoảng 700 em học sinh từ lớp mẫu giáo đến lớp 8 dưới sự hướng dẫn của 33 cô thầy giáo phụ trách các lớp. Về quan khách nhận thấy có Đại Tá Lê Bá Khiếu, Thầy Nguyễn Văn Khoa, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị  Ban đại diện các Trung Tâm Việt Ngữ Nam California, và rất đông các vị phụ huynh. Về phía Trung Tâm Văn Hoá, Trường Việt Ngữ có Thầy Nguyễn Văn Thiệu, Uy Viên Văn Hóa Trường; Thầy Huỳnh Phổ, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị; Hà Nguyễn, Hiệu Trưởng Trường Việt Ngữ.


Thầy Nguyễn Văn Thiệu cho biết là lễ chào cờ thường lệ hằng năm, liên tục 15 năm trường vẫn giữ thông lệ với mục đích để cho các em nhận thức được ý nghĩa của việc chào cờ nhất là đối với lá quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, đây cũng là một trong những việc bảo tồn và phát huy văn hóa tại hải ngoại. Thầy Huỳnh Phổ cũng cho biết hằng tháng vào mỗi sáng Chủ Nhật trường vẫn tổ chức chào cờ tại sân trường.
Sau 15 năm thành lập, trường mỗi ngày mỗi phát triển, số học sinh tham gia học tại trưòng mỗi ngày mỗi tăng. Đặc biệt các Cô, Thầy giáo đều tốt ngiệp Sư Phạm nên việc giảng dạy để thích nghi theo trình độ của các em học sinh.
Trường tọa lạc tại số 1783 đường Newland, Thành Phố Westminster, CA 92683. Điện thoại liên lạc: (714) 894-6319.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.