Hôm nay,  

Hội Bất-vụ-lợi Star Search Broadcast Mời Tham Gia:lớp Huấn Luyện Nghệ Thuật Trình Diễn, Tuổi Từ 8 Đến 21

21/11/200900:00:00(Xem: 3331)

Hội Bất-Vụ-Lợi Star Search Broadcast Mời Tham Gia:Lớp Huấn Luyện Nghệ Thuật Trình Diễn, Tuổi Từ 8 Đến 21

Hội Bất-Vụ-Lợi Star Search Broadcast ra Thông Báo về việc tổ chức các lớp huấn luyện nghệ thuật trình diễn dành cho thanh thiếu đồng niên tuổi từ 8 đến 21. Nguyện văn Thông Báo như sau.
THÔNG BÁO
Ngày 21 Tháng 11 Năm 2009
về Lớp Huấn Luyện Nghệ Thuật Diễn Xuất trên sân khấu và trong phim ảnh
Hội Bất-Vụ-Lợi Star Search Broadcast trân trọng thông báo:
Để phục vụ giới trẻ yêu thích nghệ thuật tại hải ngoại, Hội đã được sự bảo trợ của các hướng dẫn viên của Universal Studio cũng như của Los Angeles Music and Art School để tổ chức các lớp huấn luyện nghệ thuật trình diễn ("performance arts classes") trên sân khấu cũng như trong phim ảnh cho các em có năng khiếu đóng kịch hay đóng film, tuổi từ 8 đến 21.


Chương trình huấn luyện sẽ gồm có những nguyên tắc căn bản về kỹ thuật diễn xuất trên sân khấu kịch trường, luyện giọng, luyện cách đối thoại và cách tạo ấn tượng diễn xuất mạnh trên sân khấu ("stage presence"). Các học viên cũng sẽ được giảng dạy về kịch bản ("text work") và nghiên cứu các màn kịch ("scene study") bằng cách lấy từng đoạn kịch hay đoạn "phim" và phân tách ra từng "hoạt cảnh" ("actable moments") để tìm ra được vai trò diễn xuất thích hợp. Ngoài ra, các học viên sẽ được hướng dẫn để tự triển khai cá tính diễn xuất của mình ("character motivation and character development") trong quá trình trở thành một ngôi sao của màn bạc hay trên sân khấu kịch trường. Các học viên sẽ được diễn tập như những diễn viên thực sự trong một sáng tác toàn bộ do chính các học viên soạn ra, hoặc trong một chuỗi những hoạt cảnh do các học viên chắp nối lại trong khi thực tập.
Lớp học có giới hạn cho nên chúng tôi sẽ dành ưu tiên cho các em ghi danh trước, và sẽ có buổi thử tài cho các em vào ngày 28-11-2009. Lớp đầu tiên sẽ khai giảng vào ngày 5 tháng 12 (2009).
Nhân dịp này, chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn Sensation Dancing School ở góc đường Beach Blvd. và Westminster Ave. đã có nhã ý cho Hội xử dụng phòng ốc để tổ chức các lớp diễn xuất kịch nghệ và phim ảnh.
Quý vị phụ huynh muốn cho con em tham gia hoặc các học viên muốn ghi danh vào lớp huấn luyện nghệ thuật diễn xuất của chúng tôi xin gọi ngay cho cô Julie ở số 714-837-0148, hay cô Kim 714-244-7140 hay vào trang nhà của chúng tôi ở starsearchbroadcast.com để biết thêm chi tiết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.