Hôm nay,  

Uûy Ban Tiện Ích Công Cộng California Giới Thiệu Dịch Vụ Quan Trọng: Tên Ngắn Hơn, Nhãn Hiệu Mới Dịch Vụ Universal Lifeline

16/03/200500:00:00(Xem: 7295)
San Francisco, ngày 14 tháng 3, 2005 - Ủy Ban Tiện Ích Công Cộng California (The California Public Utilities Commission - CPUC) vừa giới thiệu ra mắt khuôn mặt mới của Dịch Vụ Điện Thoại Universal Lifeline (Universal Lifeline Telephone Service - ULTS), một dịch vụ viễn liên quan trọng cho những người tiêu thụ với lợi tức cố định rất giới hạn hoặc thấp. Tên của dịch vụ đã được làm gọn thành Lifeline Telephone Service (Lifeline) và nhãn hiệu (logo) đã được đổi mới gọn gàng hơn với hình ảnh hai người được một máy điện thoại nối lại. Khẩu hiệu "Mở Đường Dây... và Được Tiết Kiệm Tiền" ("Connect… and Save") được thêm vào để nhấn mạnh đến những mối lợi (khi được tiếp xúc với người khác bằng điện thoại) cùng với lệ phí thấp của chương trình phù hợp khả năng trả của mọi người.
Lifeline giúp những người tiêu thụ hội đủ tiêu chuẩn tài chánh có được dịch vụ điện thoại để dùng tại nhà mà chỉ phải trả có 6 đô một tháng. Ngay cả những người tiêu thụ hiện đang có dịch vụ điện thoại cũng có thể được giảm bớt tiền hóa đơn hàng tháng mà chỉ cần ghi tên xin tham dự vào chương trình Lifeline. Với dịch vụ căn bản, khách hàng gọi được những số địa phương (local), trong đó gồm cả những số cấp cứu và những số miễn phí. Nhưng dịch vụ căn bản không bao gồm những khả năng khác như nhắn vào hộp thư "voice mail", bấm chờ "call waiting" và chuyển tới "call forwarding".

Những thay đổi do CPUC loan báo là do kết quả của công cuộc tìm hiểu qua những người tiêu thụ hội đủ tiêu chuẩn về mặt lợi tức cho biết rằng nhãn hiệu trước đây không được rõ so với dịch vụ. Qua tham dự vào những nhóm tìm hiểu chuyên đề, khách tiêu thụ thuộc nhiều lớp tuổi và thành phần gốc gác khác nhau đã bầy tỏ ý muốn có một đường dây điện thoại loại thông thường ở nơi mình sống và rất cảm kích giá cả phải chăng và mức độ đáng tín cậy của dịch vụ điện thoại ở nhà. Gần như tất cả những người tham dự cuộc tìm hiểu đều không biết về Lifeline, dù rằng tất cả mọi người trong số họ đều hội đủ tiêu chuẩn tài chánh để hưởng dịch vụ đã hiện diện hơn 10 năm ở California này. Do vậy, CPUC đã quyết định tạo thêm sự chú ý đến dịch vụ, với một cái tên ngắn hơn và một khuôn mặt tươi mát hơn, hy vọng có thêm nhiều người tiêu thụ đủ tiêu chuẩn trong tiểu bang sẽ được hưởng lợi.
Ông Jack Leutza, Giám Đốc Ngành Viễn Liên của CPUC đã nói "Tên hiệu mới Lifeline tạo cơ hội để có thêm nhiều khách tiêu thụ hội đủ tiêu chuẩn về mặt lợi tức lưu tâm đến và tham gia vào dịch vụ quan trọng này. Dịch vụ điện thoại ở nhà cũng cần thiết như nước, gas và điện; và với Lifeline, giá dịch vụ rất hợp khả năng trả cho mọi người. Lifeline (có thể tạm dịch là "Sinh Tuyến" hoặc "Đường Dây của Sự Sống") ở California còn mang cùng ý nghĩa với những tên hiệu mà những nơi khác trên toàn quốc sử dụng để gọi "dịch vụ liên bang bắt buộc" (federally-mandated service)."
Tiêu chuẩn để hưởng chương trình Lifeline căn cứ vào số người trong gia đình khách hàng và mức lợi tức hàng năm của gia đình. Khách hàng có thể đủ tiêu chuẩn ngay cả trong trường hợp trước kia đã trục trặc trong chuyện thanh toán tiền điện thoại hoặc dịch vụ điện thoại đã bị cắt. Chương Trình Lifeline cung cấp dịch vụ điện thoại địa phương căn bản ở những giá thấp, hợp với khả năng trả, cho những gia đình hội đủ tiêu chuẩn về mặt lợi tức ở California. Chương trình được các công ty điện thoại cung cấp trên toàn tiểu bang và có ngân quĩ lấy từ một khoản phụ phí mà tất cả mọi khách hàng phải trả. Ủy Ban Tiện Ích Công Cộng California quản trị chương trình.
Muốn nạp đơn hưởng chương trình Lifeline, người tiêu thụ ở California nên gọi số 1-866-272-0355.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.