Hôm nay,  

Mời Dự: Hội Chợ Gia Cầm Quận Cam Nhận Nuôi Các Loại Gia Súc

25/06/200900:00:00(Xem: 2464)

GSV Janet Nguyễn, Cơ Quan Quản Trị Gia Cầm Quận Cam Mời Dự: HỘI CHỢ GIA CẦM QUẬN CAM nhận nuôi các loại gia súc

(Santa Ana) Cơ Quan Quản Trị Gia Cầm Quận cam sẽ tổ chức một chợ phiên hàng năm vào ngày 27 tháng 6, năm 2009. Cơ quan này hy vọng rằng sẽ lập lại thành tích của kỳ chợ phiên năm ngoái được tổ chức vào ngày 28 tháng 3, 2008 dưới sự bảo trợ của Cơ Quan Angels Baseball Foundation.
Trong kỳ chợ phiên hồi tháng 3, 2008, những gia đỉnh đã bảo trợ nhận nuôi các gia cầm đã chỉ phải trả phí tổn căn bản cho microchip và tiền đăng ký tượng trưng. Hàng trăm người bạn của gia cầm và những người chủ nuôi trong tương lai đã viếng thăm chợ phiên. 127 con chó, mèo và thỏ đã tìm được nơi bảo trợ thường trực sau khi chợ phiên bế mạc, được ghi nhân là một công tác xã hôi thành công nhất trong lịch sữ của ngành chăm sóc gia cầm.


Giám Sát Viên Janet Nguyễn khuyến khích các cư dân nào muốn nhận nuôi các loài gia súc xin đến tham dự chợ phiên để quan sát các sản phẩm và dịch vụ hiện có trên thị trường, cũng như được trả lời thỏa đáng những câu hỏi liên quan đến việc nhận nuôi súc vật. Chợ phiên nhằm giúp đở quân Cam cứu sống các gia cầm vô thừa nhận. Chợ phiên được tổ chức từ 10 giờ sáng đến 2 giờ trưa cùng ngày tại:
OC Animal Care
561 City Drive
Orange, CA 92868
ĐT: (714) 935-6427
Các lài gia cầm mang lại những hạnh phúc nhỏ trong gia đình, Giám Sát Viên Janet Nguyễn cũng đã nhận nuôi 2 con chó. Nhiều súc vật có thể thích hợp với nhu cầu nhận nuôi của nhiều gia đình. Điều này giúp cừu sống nhiều thú vật rất đáng trở thành một niềm vui trong gia đình.
Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc với Ryan Drabek ở số (714) 935-6427.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.