Hôm nay,  

Biểu Tình Trước Sứ Quán Tq, Tố Csvn Bất Lực Để Mất Biển

20/06/200900:00:00(Xem: 2828)

Biểu Tình Trước Sứ Quán TQ, Tố CSVN Bất Lực Để Mất Biển

Hình đoàn biểu tình chào quốc kỳ trước khi xuất phát.
Westminster ( Cổ Ngưu )- - Nhân kỷ niệm 19 tháng 6 ngày Quân Lực. Tập Thể Chiến Sĩ Tây Nam Hoa Kỳ, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California, Các Cộng Đồng Việt Nam Nam California, Hội Đền Hùng, Uûy Ban Xây Dựng Sức Mạnh Cộng Đồng, Các Hội Đoàn, Đoàn Thể đã tham dự buổi biểu tình trước toà Lãnh Sự Trung Cộng để phản đối sự xâm lăng Hoàng Sa, Trường Sa và tố cáo trước dư luận về sự bất lực của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã để cho Trung Cộng ngang nhiên xâm  lăng Việt Nam qua nhiều hình thức thực dân mới.


Đúng 12 giờ trưa Thứ Sáu ngày 19 tháng 6 năm 2009, trước trụ sở Đài Phát Thanh Little Sài Gòn, hằng trăm đồng hương và đại diện các hội đoàn, đoàn thể, Cộng Đồng, các cơ quan truyền thông, truyền hình báo chí đã nghiêm chỉnh làm lễ chào quốc kỳ với rừng cờ vàng ngạo nghễ tung bay trước khi xuất phát đến địa điểm biểu tình.
Lễ chào quốc kỳ đã được đài phát thanh Little Sài Gòn trực tiếp truyền thanh. Sau đó đoàn biểu tình lên xe di chuyển đến trước lãnh sự quán Trung Cộng. Được biết một kháng thư cũng được chuyển đến tòa lãnh sự Trung Cộng và cộng sản Việt Nam trong dịp nầy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.