Hôm nay,  

Mời Biểu Tình Tại Sứ Quán Tq,và Đêm Thắp Nến Vì Quê Nhà

18/06/200900:00:00(Xem: 2273)

Mời Biểu Tình Tại Sứ Quán TQ,Và Đêm Thắp Nến Vì Quê Nhà
Trong buổi họp của Ủy Ban Xây Dựng Sức Mạnh Cộng Đồng.


Westminster (Cổ Ngưu )- - Mời gọi đồng bào biểu tình trứơc tòa lãnh sự  TQ vào Thứ Sáu 19-6-2009 để lên án hành vi xâm hại lãnh hải VN, và mời dự đêm thắp nến vì quê hương vào Thứ Bảy 27-6-2009 trên phố Bolsa.
Đó là hai lời mời mà Ủy Ban Xây Dựng Sức Mạnh Cộng Đồng đưa ra tuần này.
Tại phòng sinh hoạt Nhân Nghĩa 14550 Magnolia St # 203 Westminster CA 92683. Một buổi họp thường lệ đã diễn ra với sự tham dự của các thành viên trong ủy ban, dưới sự chủ tọa của Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm, Chủ Tịch Ban Điều hợp Uy Ban Xây Dựng Sức Mạnh Cộng Đồng, và các thành viên trong ban có Luật Sư Trần Sơn Hà, Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Ong Phạm Trần Anh và nhiều vị  hiện diện như Ong Phan Kỳ Nhơn, Ong Lê Quang Dật, Bà Trần Thanh Hiền, Ong Phan Như Hữu, Ong Nguyễn Tấn Lạc và nhiều vị trong Uy Ban cũng như thành viên Hội Đền Hùng. . . .
Sau khi  duyệt lại một số công tác mà ủy ban đề ra và xúc tiến một số công tác cần thực hiện trong những ngày sắp tới, trong đó có vấn đề hoàn thành thủ tục thành lập trung tâm sinh hoạt cộng đồng cũng như những công tác cần phải làm. Trong phiên họp Uy Ban cũng đã cho phổ biến một thông báo gởi đến toàn thể cộng đồng người Việt hải ngoại  do Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm, Chủ Tịch Ban Điều Hợp UBXDSMCD ký tên với nội dung: Kính gởi  qúy vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, quý vị đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các tổ chức đấu tranh, các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí và toàn thể đồng hương. Thông báo cũng  nói lên nỗi căm phẫn trước việc đế quốc Trung Cộng ngang nhiên xâm chiếm Hòang Sa, Trường Sa và âm mưu độc chiếm biển đông với sự tiếp tay của tập đoàn việt gian cộng sản hại dân, hại nước. Chúng đã xây đập Tam Khẩu quy mô trên thượng nguồn sông Mê Kông gây ảnh hưởng trực tiếp đến Việt Nam và các Quốc Gia thuộc khu vực hạ lưu. Trung Cộng chủ trương xuất cảng ồ ạt  hàng hóa rẻ tiền sang Việt Nam đặc biệt là sản phẩm sinh học nguy hiểm để bóp chết nền sản xuất và kinh tế yếu kém tại Việt Nam.


Với sự tiếp tay của tập đoàn  việt gian cộng sản Tàu cộng đã đưa hàng chục ngàn lính thợ đội lốt công nhân vào Việt Nam khai thác bô xít, biến vùng cao nguyên trở thành một "Tô Giới" vùng nhượng địa cho Tàu cộng . . Về biển Việt Nam ngư dân không dám đi biển vì sự đe dọa trầm trọng của Hải Quân Trung Cộng, chúng đã tấn công, bắt giữ và tịch thu tàu thuyền . . . bất kể lệnh cấm đánh cá ngay trong hải phận Biển Đông của Việt Nam.
Thông báo cũng kêu gọi: Trước nguy cơ mất nước, toàn thể cộng đồng người Việt hải ngoại và đồng bào trong nước phải đoàn kết một lờng, quyết vtâm hành động để cứu nguy tổ quốc. Để thể hiện tinh thần quyết tâm của người Việt hải ngoại, Uy Ban Xây Dựng Sức Mạnh Cộng Đồng thiết tha kêu gọi sự hưởng ứng của đồng hương, tích cực tham gia cuộc biểu tình trước tòa Lãnh Sự Trung Cộng 443 Shatto Place, Los Angerles, CA 90020 do tập thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Tây Nam Hoa Kỳ và Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California tổ chức, đồng hương tham dự biểu tình tập trung tại khu đậu xe đài phát thanh Little Sài Gòn vào lúc 12 giờ trưa Thứ Sáu ngày 19 tháng 6 năm 2009. Tại đây có xe đò Hòang chở qúy vị đi tham dự biểu tình. Điện thoại liên lạc Ong Trần Trọng An Sơn ( 714 )980-3594, Ong Phan Tấn Ngưu ( 714 ) 808-3310.
Trong dịp nầy, Uy Ban Xây Dựng Sức Mạnh Cộng Đồng trân trọng kính mời qúy vị quan tâm đến hiện tình đất nước đến tham dự buổi họp được tổ chức vào lúc 7 giờ tối Thứ Hai ngày 22 tháng 6 năm 2009 tại phòng sinh hoạt Nhân Nghĩa để chúng ta cùng phối hợp tổ chức  " Đêm thắp nén cầu nguyện cho quê hương" Trước hiểm họa xâm lược của Trung Cộng dự trù sẽ được tổ chức vào lúc 7 giờ tối Thứ Bảy ngày 27 tháng 6 năm 2009 trong khu thương mại đối diện Phước Lộc Thọ. Uy Ban rất mong sụ hiện diện của tất cả qúy vị để công cuộc đấu tranh chung cho quê hương, tổ quốc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.