Hôm nay,  

Voice Làm Từ Thiện ‘sen Hoa’ Giúp Trẻ Việt Tại Cam Bốt

06/06/200900:00:00(Xem: 3815)

VOICE Làm Từ Thiện ‘Sen Hoa’ Giúp Trẻ Việt Tại Cam Bốt

Các em thiếu nhi  tại Cambodia đang làm đồ trang sức.
Westminster ( Cổ Ngưu )- - Chúng tôi tiếp xúc với Cô Thùy Dương, Giám Đốc chương trình và Cô Uyển Diễm phụ trách phân phối những sản phẩm thủ công trang sức làm bằng tay do các em thực hiện rất công phu, đẹp để bán cho đồng hương, nhờ đồng hương mua ủng hộ các em. Cô Thùy Dương cho biết đây là một " sáng kiến thể hiện lương tâm người Việt hải ngoại."
Theo cô Thùy Dương và Cô Uyển Diễm chúng tôi được biết hiện nay tại căn nhà tạm trú có rất đông các em đã được đưa ra khỏi những ổ mãi dâm, trong cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn, vì vậy trong thời gian qua nhóm chủ trương chương trình VOICE đã nhờ vào sự ủng hộ của qúy vị mạnh thường quân cũng như đồng hương hải goại giúp đở để bước đầu các em có cuộc sống tạm ổn định.
Trong thời gian qua nhóm chủ trương cũng đã tổ chức những lớp dạy nghề, dạy văn hóa. Nhưng để các em có cuộc sống bình thường, chương trình đã đề ra kế hoạch " Sen Hoa " do các em tự tay làm những món qùa trang sức bằng thủ công thật gía trị. Đây là một chương trình mà nhóm thực hiện nghĩ rằng nhờ vào những tấm lòng vàng của đồng hương bằng cách mua những sản phẩm nầy, đó là một sự đóng góp gía trị của qúy vị để cùng nhóm thực hiện giúp các em ra khỏi nỗi bất hạnh hiện nay. Như qúy vị biết chương trình VOICE do những người trẻ, sau khi tốt nghiệp các đại học lẽ ra phải đi làm để dành tiền trả nợ học, trang trải cho cuộc sống an vui thì ngược lại họ đã dấn thân đi làm việc xã hội, họ đi từ nơi  nầy đến nơi khác, để trình bày những sự thật phủ phàng nhất cho những trẻ em, những phụ nữ Việt Nam bất hạnh đang sống khốn cùng tại Cambodia.


Trước những hoàn cảnh bi đát đó, lẽ ra nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam phải lo giúp đỡ thì ngược lại bị bỏ rơi, mặc cho những thế lực buôn người tự do hoạt động. Nhóm VOICE dù có nổ lực đến đâu nếu không có sự cộng tác của cộng đồng Việt Nam hải ngoại thì chắc chắn chương trình sẽ không thể nào thực hiện được những ước vọng nhỏ nhoi là làm thế nào cho những người bất hạnh nầy có lại được cuộc sống bình thường như những người đàn bà, những trẻ em đang sống yên vui trong xã hội.
Chương trình "Sen Hoa" là phương tiện để nhóm có điều kiện thực hiện những mong ước trên. Các em trong nhóm rất mong được đồng hương đón nhận những món qùa nầy như một đóng góp phần mình vào những sinh hoạt cho các em và phụ nữ Việt Nam bất hạnh tại Cambodia.
Qúy đồng hương muốn có những món qùa trang sức xin liên lạc: Uyển Diễm ( 714 ) 277-0808. www.senhoa.com  hoặc Radio Bolsa 15751 Brookhust  St # 133 Westminster CA, 92683 Điện thọai  (714 ) 277-0808. Check đề VOICE 1802 S. St NW Washington DC 20009.
Nhân dịp nầy Cô Thùy Dương, Uyển Diễm và nhóm chủ trương xin gởi lời cảm ơn chhân thành đến các vị mạnh thường quân, các ân nhân và cộng đồng Việt Nam hải ngoại lời tri ân chân thành của nhóm và những trẻ em, phụ nữ bất hạnh tại Cambodia.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.