Hôm nay,  

Ls Văn Họp Báo, Thăm Dò Tranh Cử Dân Biểu Liên Bang

08/05/200900:00:00(Xem: 3177)

LS Văn Họp Báo, Thăm Dò Tranh Cử Dân Biểu Liên Bang


Dân Biểu Tiểu Bang Trần Thái Văn họp báo về ý định tranh cử.
Westminster (Cổ Ngưu)- - Vào lúc 2 giờ chiều Thứ Năm ngày 7-5-2009, tại văn phòng liên lạc Dân Cử Gốc Việt số 9191 Bolsa Ave # 209 một buổi họp báo do dân biểu Tiểu Bang Trần Thái Văn đã được tổ chức để thông báo về dự định tranh cử chức Dân Biểu Liên Bang thuộc địa hạt 47, nơi chức vụ này hiện do Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez  nắm giữ.
Với sự hiện diện hầu hết các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí Việt ngữ  trong Quận Cam tham dự. Về phía dân cử có Phó Chủ Tịch Học Khu Garden Grove Luật Sư Nguyễn Quốc Lân, Luật Sư Nguyễn Quang Trung, Nghị Viên Andy Quách, Nghị Viện Diệp Miên Trường, Nghị Viên Dina Nguyễn và một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể tham dự.
Trong phần mở đầu Dân Biểu Trần Thái Văn thông báo chính thức thành lập ủy ban thăm dò tranh cử chức Dân Biểu Liên Bang thuộc Địa Hạt 47 của đương kim dân biểu Loretta Sanchez. Dân biểu Văn cho biết  mặc dù thời gian chính thức ghi danh tranh cử bắt đầu vào tháng 3 năm 2010. Nhưng Oâng muốn thông báo tin nầy để thăm dò dư luận. Địa hạt 47 gồm các Thành Phố Anaheim, Garden Grove và Santa Ana.


Dân Biểu Trần Thái Văn cũng nhắc qua về những hoạt động còn là một Nghị Viên Thành Phố cho đến Dân Biểu Tiểu Bang, lúc nào Oâng cũng quan tâm đến công cuộc đấu tranh cho tự do dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam. Đồng thời Oâng cũng đã tranh đấu cho quyền lợi chung của Cộng Đồng. Oâng hy vọng nếu được sự tín nhiệm của đồng hương trong vai trò dân biểu Liên Bang Oâng sẽ cố gắng thực hiện những mong ước cho quê hương có tự do, dân chủ và nhân quyền được thực hiện. Quyền lợi và những phúc lợi cần thiết cho cư dân trong địa hạt nói riêng và cộng đồng nói chung. Oâng cũng cho biết Đảng Cộng Hòa Trung Ương tin rằng có thể đạt được chiến thắng trong địa hạt 47.
Nhiều vấn đề Ông nêu ra và nhiều câu hỏi của các ký giả báo chí cũng được đặt ra cho Dân Biểu Trần Thái Văn, nhất là với cái nhìn thực tại thì Bà Dân Biểu Loretta Sanchez người có nhiều uy tín trong những sinh hoạt mà bà đã thực hiện đối với Việt Nam với cộng đồng, như vậy liệu Dân Biểu Trần Thái Văn có thắng nổi không" Tất cả đều được dân biểu Trần Thái Văn trả lời.
Thời gian còn qúa sớm đây là một quyết định thăm dò để chuẩn bị cho những ngày sắp tới. Cuộc họp báo kết thúc trong bầu không thân mật của những người tham dự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.