Hôm nay,  

Chuẩn Bị Trại Hè Vui Sống Các Bạn Thể Dục Thể Thao

28/04/200900:00:00(Xem: 2751)

Chuẩn Bị Trại Hè Vui Sống Các Bạn Thể Dục Thể Thao
Trại hè năm 2008 (hình hồ sơ).


 Westminster ( Cổ Ngưu )- - Một Trại Hè Vui Sống sẽ tổ chức vào đầu tháng 5-2009 tại Chino, Nam California bởi một nhóm thân hữu các bạn Đại Học Thể Dục Thể Thao Sài Gòn.
Chúng tôi tiếp xúc với Ong Bà Bùi Văn Thưởng và Thu Thủy người đứng ra tổ chức Trại Hè Vui Sống, với mục đích mỗi năm một lần qui tụ bạn bè khắp nơi về họp mặt, sinh hoạt lửa trại, văn nghệ liên hoan và hàn huyên tâm sự để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm cũ. Ong Thưởng cho biết đây là một sinh hoạt thân hữu, không đại diện cho một tổ chức nào cả.
Chúng tôi tổ chức trại hè "Vui Sống" đúng theo nghĩa của nó. Ong cũng cho biết nguyên là cựu huấn luyện viên Thể Dục, Thể Thao tại Sài Gòn trước năm 1975 và là người Cần Thơ nên  trại hè năm nào cũng qui tụ các bạn cùng trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Sài Gòn.
Đặc biệt năm nay 2009 trong ngày "Trại Hè Vui Sống" sẽ đón tiếp một số các đồng hương Cần Thơ trên khắp thế giới  cũng như các Tiểu Bang ở Hoa Kỳ về tham dự Theo Ong Bùi Văn Thưởng cho biết Trại Hè Vui Sống sẽ được tổ chức vào lúc 4 giờ chiều đến 11 giờ đêm Thứ Sáu ngày 01 tháng 5 năm 2009 trong khuôn viên nhà của Ong ở  thành phố Chino, California. (Từ tiệm Phở Hà vùng Pomona, California đến nơi trại chỉ mất 10 phút)  Chương trình sinh hoạt có trò chơi, dân vũ, văn nghệ đặc sắc do ban nhạc Chân Quê, một ban nhạc chuyên môn làm công tác từ thiện giúp vui trong đêm nay.


Đặc biệt có phần sinh hoạt lửa trại  và tặng quà lưu niệm cho các Thầy Cô, trong phần ẩm thực sẽ có những món ăn đặc biệt quê hương. Theo Ong Bà Bùi Văn Thưởng và Thu Thủy cho biết " Trại Hè Vui Sống " năm nay sẽ mang màu sắc miền sông nước làng quê với nhiều kỷ niệm để gợi nhớ về quê hương nơi chúng ta đã sinh ra và lớn lên theo với những thăng trầm của vận nước nổi trôi. Với  tài trang trí mỹ thuật của  chuyên viên  Nguyễn Tấn Hưng cùng sự tiếp tay của Anh  Thế Lực.
Ngoài ra còn có bàn tay khéo léo của Anh Chị Hoàng khiêu và Ly Mai đến từ Seatle. Theo Anh Thưởng cho biết năm nay là 11 năm tổ chức Trại Hè Vui Sống, không bán vé, không quyên góp dưới bất cứ hình thức nào cả. Chính vì vậy mà Ban Nhạc Chân Quê do Anh Thái  Nguyên Nhạc Trưởng nhận lời  góp vui trong tinh thần thiện nguyện.
Được biết nhóm "Chân Quê"  chuyên phục vụ thiện nguyện cuối tuần tại các trung tâm dưởng lão, các khu Nursing Home trong vùng Orange County trong suốt 9 năm qua. Chúng tôi tìm hiểu Ong Bà Bùi Văn Thưởng là những thuyền nhân vượt biển sau biến cố 30 tháng Tư năm 1975, là một người thành công tại nước Mỹ, con cái học hành đổ đạt. Hiện tại với cơ sở Phở Hà phát triển thành công tại nhiều thành phố trong Tiểu Bang California. Ong bà đã đóng góp nhiều vào các sinh hoạt chung của cộng đồng, phát học bổng cho các học sinh nghèo và giúp cứu trợ cho hàng trăm gia đình gặp khó khăn tại Cần Thơ trong nhiều năm qua. Chúc Trại Hè Vui Sống thân hữu Cần Thơ một cuối tuần họp mặt thật vui  với chương trình văn nghệ thật quê hương qua giọng hát của Dimond Bích Ngọc. Mọi chi tiếy liên lạc ( 714 ) 909-3743472.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.