Hôm nay,  

Mời Dự Pháp Thoại Của Thầy Hằng Trường Tại Trường Mcgarvin

02/03/200900:00:00(Xem: 2749)

Mời Dự Pháp Thoại Của Thầy Hằng Trường Tại Trường McGarvin: Bát Nhã Tâm Kinh áp dụng trong đời sống

Bát Nhã Tâm Kinh là một bộ kinh vi diệu nhưng rất phổ biến trong hàng Phật Tử. Để mở đầu cho một năm mới Thầy Hằng Trường sẽ thuyết giảng đề tài: Bát Nhã thực hành trong đời sống nhằm đem đến sự an lạc, yêu thương trong gia đình, hài hòa, bình an cho xã hội.
Trí Huệ Bát Nhã là trí huệ cao nhất, thực hành trí huệ này sẽ đưa chúng ta vượt thoát từ bờ đau khổ của kiếp nhân sinh đến bờ an lạc của Phật Bồ Tát. Trí huệ Bát Nhã là trí huệ tự có sẵn trong mỗi người chúng ta, và Thầy Hằng Trường sẽ mời chúng ta lên thuyền Bát Nhã  để đưa chúng ta từ bờ  khổ đau, thù hận, ích kỷ,tuyệt vọng , giận dữ qua bờ yêu thương, hy vọng, vị tha, và phụng sự tha nhân  vào lúc:


2 giờ đến 5 giờ 30 chiều Chủ Nhật, 1 tháng 3 năm 2009, 5 tháng 4 năm 2009 và 3 tháng 5 năm 2009.
Tại  địa điểm mới: Trường Trung Học McGarvin, 9802 Bishop, Westminster, CA 92683,phía sau Khu Phước Lộc Thọ, vào cửa tự do và sẽ có biếu tặng DVD các bài thuyết giảng của Thầy.
Quý độc giả muốn biết thêm lịch trình các lớp THIỀN, Dưỡng Sinh Thập Huyền, Càn Khôn Thập Linh, Lương Hoàng Sám, xin liên lạc: www.hoanghiêmphápvõng.org,  hay điện thoại  (714) 625- 8966 
Hội Từ Bi Phụng Sự kính mời.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.