Hôm nay,  

Hội Đoàn, Cơ Sở Kinh Doanh Được Mời Diễn Hành Tết Bolsa

02/12/200800:00:00(Xem: 2573)

Hội Đoàn, Cơ Sở Kinh Doanh Được Mời Diễn Hành Tết Bolsa

WESTMINSTER (VB) -- Thành phố Westminster tết năm nay sẽ ăn mừng lớn với cuộc Diễn hành Tết Kỷ Sửu 2009, theo bản tin từ ông Nguyễn Phương Hùng, một viên chức trong Ban Tổ Chức.
Bản thông cáo viết như sau.
Kính thưa quý đồng hương, hội đoàn và thương nghiệp
Hội Văn Hóa Truyền Thống và Văn Hóa Việt Nam tại Hoa Kỳ trân trọng thông báo: Lễ Diễn Hành Tết Nguyên Đán Kỷ Sửu 2009 sẽ được tổ chức trên đại lộ Bolsa với thời gian và địa điểm như sau:
9 giờ sáng đến 12 giờ
Thứ Bảy, ngày 31 tháng 1 năm 2009
Đại lộ Bolsa từ Magnolia đến Bushard.


Đặc biệt kể từ năm nay thành phố Westmisnter đã công nhận Diễn Hành Tết Nguyên Đán là ngày truyền thống văn hóa hội nhập của người Việt tị nạn. Do đó mỗi năm đến ngày Tết Nguyên Đán Việt Nam thành phố sẽ tổ chức Diễn Hành Tết cho cư dân Westminster vui Xuân và hưởng ngoạn truyền thống văn hoá Việt Nam. Trong chiều hướng này Ban Tổ Chức do Nghị Viên Phó Thị Trưởng Andy Quách là trưởng ban, kêu gọi mọi tổ chức bất vụ lợi và các cơ sở thương mại hãy hăng hái ghi danh tham dự diễn hành để biểu dương văn hóa Việt Nam tại hải ngoại đồng thời giới thiệu sản phẩm và thương vụ người Việt đến các cộng đồng thiểu số. Ngoài cộng đồng Ban Tổ Chức cũng sẽ mời các ban nhạc và đội múa của các trường trung học, ROTC, các cộng đồng thiểu số Đại Hàn, Trung Hoa, Nhật Bản, Mễ Tây Cơ …v…v… cùng tham dự chung với chúng ta. Lệ phí ghi danh năm nay là 100.00 mỹ kim cho các cơ sở thương mại. Các hội đoàn bất vụ lợi hoàn toàn không mất khoản phí ghi danh tham dự. Các hội đoàn cũng không cần chứng minh tình trạng 501-C3 (miễn thuế) để được hưởng miễn trừ lệ phí ghi danh.
Đơn tham dự diễn hành đã được phát tại phòng Dịch Vụ Cộng Đồng thành phố Westminster số 8200 Westminster, CA 92869. Văn phòng Community Recreations Center tọa lạc ngay phía ngoài đường Westminsterbên cạnh phòng họp. Quý vị cũng có thể e-mail về info@tetparadeevent.comđể nhận đơn gửi bằng e-mail. Hạn chót để ghi danh là 12 tháng Giêng năm 2009. Mọi chi tiết vui lòng liên lạc Phối trí viên cộng đồng Việt Nam ông Nguyễn Phương Hùng cell phone (714) 469-0462 hoặc số fax (714) 997-9236.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.