Hôm nay,  

GSV Janet Nguyễn Và CVP LS Andrew Đỗ Chủ Tọa: LỄ khai trương dự án CÔNG VIÊN roger của tp MIDWAY

25/10/200800:00:00(Xem: 4298)

Giám Sát Viên Janet Nguyễn, Chánh Văn Phòng LS Andrew Đỗ và các nhân viên, cư dân dự lễ khai đất tân tạo công viên Roger Stanton tại Midway City.

Santa Ana --  Vào lúc 3 giờ chiều ngày 16 tháng 10, 2008, Giám Sát Viên Janet Nguyễn chủ tọa lễ khai trương dự án tái tạo công viên Roger Stanton, thuộc thành phố Midway City, nằm trong địa hạt 1, quận Cam để biến trung tâm cộng đồng nầy trở thành một công viên đúng nghĩa và đầu tiên của địa hạt 1.

Công viên có tên là Roger Stanton là một khoảnh đất rộng 1.5 mẫu nằm bên canh trung tâm cộng đồng Midway City, được xây dựng từ năm 1985, phía Bắc của Đại Lộ Bolsa và phía Đông đường New Land. Mặc dầu được gọi là công viên Roger Stanton, nhưng mãnh đất này chưa bao giờ được quận Cam săn sóc kỹ lưỡng như bất kỳ công viên nào trong toàn thể quận Cam.

Kể từ khi nhậm chức, Giám Sát Viên Janet Nguyễn đã quyết tâm kiến tạo thêm công viên cho địa hạt 1, là địa hạt duy nhất trong toàn thể quận Cam không có một công viên nào cho quần chúng. Đây là một nỗ lực để địa hạt 1 có những sự chia sẽ công bình về công viên so với 4 địa hạt khác.

Tưởng cũng cần nhắc lại, ngày 16 tháng 9, 2008, Hội Đồng Giám Sát Quận đã chấp thuận chuyễn giao trách nhiệm chăm sóc công viên Roger Park cho Cơ Quan Đảm Trách Công Viên Quận Cam có tên tắt OC Parks, trước đây công viên này nằm trong trách nhiệm của Cơ Quan Phát Triển Cộng Đồng Quận Cam, và cơ quan này đã không có ngân khoản để bảo trì công viên này. Do đó công viên này đã rơi vào tình trạng thiếu người chăm sóc, rể cây mọc lấn ra đường lộ, công viên không có hệ thống tưới cỏ, đất đai trở nên cằn cỗi, những ghế ngồi trong công viên bị phá phách, hư hại.

Giám Sát Viên đã yêu cầu Chánh Văn Phòng Ls Andrew Đỗ đặc trách công tác phục hồi công viên trong một thời gian kỷ lục để cư dân tại Midway City và Westminster có nơi thoáng khí để tiêu khiển. Dự án đã được khởi công trước thời gian dự trù. Dự án sẽ cho trồng lại cỏ và đặt hệ thống tưới, cây cối sẽ được trồng lại như bao nhiêu công viên khác trong quận hạt.

Giám Sát Viên Janet Nguyễn cho biết: “Tôi rất lấy làm cảm kích là công trình được thực hiện trước thời gian dự trù, Địa Hạt 1, rất cần những công viên và những khoảng trống không gian đễ cư dân có thể xử dụng trong lúc nhàn hạ. Tôi hy vọng rằng công viên này sẽ được cư dân Midway City và Westminster xử dụng thường xuyên trong những ngày cuối tuần.

Tham dự buổi lễ còn có Phụ Tá Đặc Biệt Ls Lê Công Tâm, Cố Vấn Chính Sách Matt Harper, Ủy Viên Đặc Trách Công Viên Quận Cam đại diện địa hạt 1, Bert Asland bà Crystal Wadworth, Giám Đốc Phòng Thương Mại Westminster, Ong John Oh Tổng Giám Đốc Công Ty Lexus Westminster, Ông Andy Phụ Tá Cảnh Sát Trưởng TP Westminster, bà Gloria Reyes, Chủ Tịch Tổng Giám Đốc Cơ Quan Abazar Inc, bà Karen Roper Giám Đốc Cơ Quan Quản Trị Chương Trình Gia Cư, ông Steve Franks, Giám Đốc Chương Trình Cộng Đồng Quận Cam, các nhân sĩ và cư dân  và các em học sinh tại Midway City.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.