Hôm nay,  

San Jose: Quảng Ngãi Họp, Bầu BCH, Mừng Trung Thu

30/09/200800:00:00(Xem: 2500)
Quảng Ngãi và thân hữu đã họp mặt
San Jose (Tổng hợp)- Trưa chủ nhật 28-9-08, tại phòng hội trường học Hellyer Elementary School, đông đảo đồng hương Quảng Ngãi và thân hữu đã họp mặt mùa hè 2008, phát bánh Trung Thu cho trẻ em và bầu ban chấp hành mới.

Kết quả ông Nguyễn Duyên đắc cử hội trưởng, ông Nguyễn Minh Trung đắc cử phó hội trưởng ngọai vụ và bà Phạm Thị Hạnh phó hội trưởng nội vụ.

Trong ban cố vấn có Trần Ngọc Anh -cựu hội trưởng, luật sư Nguyễn Thị Như Ngọc, luật sư Nguyễn Ngọc Diệp, nha sĩ Nhật Thu Mai, nhạc sĩ Hải Nguyên, kỹsư Mai Đức Phương, nhạc sĩ Trần Điềm, giáo sư Nguyễn Cao Can, Nguyễn Hồng Dũng.

Cả trăm phần quà Trung Thu gồm bánh kẹo và lồng đèn được phát cho các em thiếu nhi. Tiết mục ca nhạc do các đồng hương Quảng Ngãi trình diễn với sự điều khiển của nhạc sĩ Trần Điềm- cựu giám đốc đài phát thanh Quảng Ngãi.

Tân hội trưởng hội ái hữu Quảng Ngãi, giáo sư Nguyễn Duyên, 75 tuổi, phát biểu rằng dù tuổi đã cao nhưng vẫn phải đứng ra nhận trách nhiệm điều hành hội và mong là các đồng hương ủng hộ tiếp sức để duy trì sinh họat của hội được phát triển.

Hiện tại San Jose có thêm một Hội Ai Hữu Quảng Ngãi Hải Ngọai, điều này nói lên có sự chưa đồng nhất giữa các đồng hương của tỉnh miền Trung này. Ong Nguyễn Duyên cho biết là đang cố gắng hàn gắn sự rạn nứt này và trong tương lai sẽ thống nhất lại chỉ còn một hội ái hữu Quảng Ngãi tại Bắc Cali mà thôi.

Mấy năm trước mùa tất niên, tân niên, Hội Ai Hữu Quảng Ngãi Bắc Cali tổ chức tiệc họp mặt qui tụ hơn 600 người, gây nên uy tín rất lớn trong cộng đồng. Bây giờ,việc chia rẽ thành hai hội ái hữu gợi lên sự suy nghĩ về lẽ thịnh quá hóa suy của triết lý đông phương, áp dụng cho cuộc sống. Có lẽ tinh thần ái hữu đồng hương sẽ là yếu tố quan trọng để hàn gắn những bất đồng trong lòng người xa xứ và cuối cùng sinh họat của hội ái hữu là tạo nên những giây phút thỏai mái cuối tuần trong kiếp sống lưu vong hải ngọai.

Muốn liên lạc Hội Ai Hữu Quảng Ngãi Bắc Cali xin gởi về : hahquangngai@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.