Hôm nay,  

Ái Hữu Thái Bình Họp Mặt, Tưng Bừng Tết Trung Thu

25/09/200800:00:00(Xem: 1951)
 Truyền thông phỏng vấn các viên chức Thái Bình

Westminster ( Cổ Ngưu)- - Trưa Chủ Nhật ngày 21 tháng 9 năm 2008 tại phòng sinh hoạt Viện Việt Học khoảng 250 quan khách, các hội đồng hương bạn và đồng hương cùng các em thiếu nhi Thái Bình tham dự ngày họp mặt và tết Trung Thu cho các em thiếu nhi Thái Bình. Điều hợp chương trình MC Nguyễn V. Hưng.
Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm, tiếp theo lời chào mừng của bà Đào Bích Ty, hội trưởng hội đồng hương và thân hữu Thái Bình lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn qúy vị quan khách cũng như đồng hương tham dự.

Sau đó Bà cũng nhắc nhở về lịch sử, về cội nguồn, văn hóa để chúng ta gìn giữ và phát huy nơi quê người, đồng thời cũng để cho con em chúng ta không quên nguồn gốc. Tiếp theo chương trình là phần thi tài năng của các em thiếu nhi, qua từng em một trong khi đó chương trình văn nghệ phụ diễn vẫn tiếp tục.

Sau thời gian  khảo sát về tài năng của các em, tất cả các em trúng giải được lảnh qùa và tiền mặt từ $10 đến $50.00 tùy theo khả năng trúng giải.

Tiếp theo Bà Trần Thúy Điệp lên thông qua phần tài chánh thu được trong lễ tết Trung Thu. Ong Hà Việt  Hùng  lên trình bày về công tác thực hiện báo xuân . .

Chương trình văn nghệ tiếp tục với  buổi  cơm thân mật do hội khỏan  đải. Buổi họp mặt kết thúc trong bầu không khí thân thương của những người đồng hương Thái Bình lưu lạc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.