Hôm nay,  

Vận Động Mạnh Hơn Để Lập Ủy Ban Vận Động Thống Nhất

30/08/200800:00:00(Xem: 2706)

Trong buổi họp về thống nhất cộng đồng.

Westminnster (Cổ Ngưu)- - Tại trụ sở Hội Đền Hùng, 7 giờ tối thứ năm ngày 28 tháng 8 năm 2008, khoảng 80 Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể, qúy vị nhân sĩ, một số các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí và đồng hương tham dự. Điều hợp chương trình Ông Lê Quang Dật, Trưởng Ban Hướng Dẫn Gia Đình Phật Tử Miền Quãng Đức. Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, phút mặc niệm.

Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Hội Trưởng Hội Đền Hùng lược qua ý nghĩa buổi họp, và những thao thức chung của Cộng Đồng người Việt Quốc gia tỵ nạn Cộng Sản, trước tình hình khó khăn, những phân hóa làm cho tìm năng đấu tranh chung bị suy yếu, vì vậy nên tất cả chúng ta ai cũng mong ước có một Cộng Đồng chung để thể hiện được tinh thần đoàn kết trong công cuộc xây dựng cộng đồng và thống nhất đường lối đấu tranh. tiếp theo bà Thanh Hiền lên giới thiệu thành phần ttham dự.

Sau đó bầu ra ban điều hợp gồm có: Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Luật Sư Trần Sơn Hà, Ông Phan Kỳ Nhơn, Anh Lý Vĩnh Phong, Ông Trần Trọng An Sơn, Ông Nguyễn Phục Hưng, Thư Ký buổi họp Bà Phan Thanh Hiền và Anh Phan Trần. Sau nhiều ý kiến thảo luận khá sôi nổi để tìm phướng hướng cho công cuộc vận động thống nhất Cộng Đồng.

Cuối cùng mọi người đồng ý giữ nguyên những vị có tên trong ban điều hợp và bổ túc thêm một số qúy vị như Ông Lê Quang Dật, Ông Phạm Ngọc Khôi, Ông Phan Duy và ban liên lạc sẽ tiếp tục mời các vị nhân sĩ, qúy vị đại diện các hội đoàn chưa có tên tham gia vào ban liên lạc để chuẩn bị cho một phiên họp kế tiếp đầy đủ hơn.

Lúc đó sẽ chính thức thành lập "Ủy Ban Vận Động Thống Nhất Cộng Đồng" để ủy ban nầy có nhiệm vụ dự thảo kế hoạch và hướng làm việc trong tương lai tiến tới việc bầu cử một cộng đồng thống nhất tại Nam California. Cuộc họp bế mạc trong bầu không khí xây dựng và mọi người cùng hẹn nhau trong phiên họp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.