Hôm nay,  

Westminster Sẽ Họp Thứ Tư: Cầu Bộ Hành Băng Qua Bolsa

26/08/200800:00:00(Xem: 2587)

Sau đây là bản Thông Cáo của Giám Sát Viên Janet Nguyễn về lời mời cư dân tham dự buổi họp Hội Đồng Thành Phố Westminster cứu xét về Cầu Bộ Hành băng qua Bolsa. Bản Thông Caó viết như sau.

Văn Phòng Giám Sát Viên Janet Nguyễn trân trọng kêu gọi đồng hương, cư dân thành phố Westminster, và các thành phố phụ cận trong địa hạt 1 Quận Cam, Các chủ nhân cơ sở thương mại tại Trung Tâm Little Saigon, các đại diện báo chí, cơ quan truyền thông đến tham dự phiên họp thường lệ của Hội Đồng Thành Phố Westminster, Địa Chỉ:

Hội Đồng Thành Phố Westminster,

8200 Westminster Boulevard,

Thành Phố Westminster, Ca 92863

Điện Thoại: (714) 898-3311

Vào tối Thứ Tư Ngày 27 tháng 8, 2008

Lúc 7 Giờ Tối.

Trong chương trình Nghị Sự sẽ có quyết định của Hội Đồng Thành Phố liên quan đến việc cứu xét, biểu quyết cho phép xây dựng CÂY CẦU BỘ HÀNH TỰ DO BOLSA, với ngân khoản là $2,500,000 Mỹ Kim, chuẩn cấp của Hội Đồng Giám Sát Quận Cam thể theo đề nghị của Giám Sát Viên Janet Nguyễn vào tháng 3, 2008.

 Mục đích xây cất cây cầu này nhằm giải quyết tình trạng tắt nghẽn xe cộ trên đường Bolsa, thuộc trung tâm Little Saigon và bảo vệ sự an toàn của khách bộ hành khi băng qua đường.

 Sự tham dự và ý kiến của đồng hương cùng các cư dân trong địa hạt 1, quận Cam rất quan trọng và cần thiết và sẽ là kim chỉ nam cho quyết định của Hội Đồng Thành Phố Westminster trước một dự án quan trọng này trong tiến trình phát triển thành phố.

Trân Trọng Cảm Tạ Quý Đồng Hương,           

Giám Sát Viên Janet Nguyễn

Địa Hạt 1, Quận Cam

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.