Hôm nay,  

Southern California Edison Tái Sinh Tủ Lạnh Thứ 700,000..

02/08/200800:00:00(Xem: 2896)

Southern California Edison Tái Sinh Tủ Lạnh Thứ 700,000;  Khách Hàng Có Được $50 Khi Tái Sinh Tủ Lạnh và Tủ Đá Cũ

Southern California Edison giúp quý vị tiết kiệm điện.

ROSEMEAD, Calif.-  Ngày 31 tháng Bảy, 2008 –Hôm nay là ngày Southern California Edison (SCE) biểu dương nỗ lực tiết kiệm năng lượng của khách hàng qua việc tái sinh tủ lạnh thứ 700,000.  

SCE tặng $50 nhằm khuyến khích khách hàng bỏ đi một trong những thứ ngốn điện nhiều nhất trong nhà – đó là cái tủ lạnh hoặc tủ đá cũ, không còn hiệu quả năng lượng. Trải dài 15 năm qua, công ty đã thâu gom được 700,000 tủ lạnh và tủ đá trong nỗ lực khích lệ bảo tồn tiết kiệm, và còn đến kéo máy đi miễn phí, đưa vào tái sinh bằng một phương thức an toàn đối với môi trường.

Ông Gene Rodrigues, giám đốc SCE đặc trách hiệu quả năng lượng, phát biểu, “Đa số không biết rằng họ mất khoảng chừng $300 một năm để giữ lạnh cho thùng soda 6 loong trong cái tủ lạnh dư ra đó. Chương Trình Tái Sinh Tủ Lạnh và Tủ Đá giúp chúng ta dễ dàng tiết kiệm tiền, năng lượng và bảo vệ môi trường.”

   Tủ lạnh dùng khoảng 18 phần trăm điện lượng trong một ngôi nhà tiêu biểu tại California; tủ lạnh hoặc tủ đá mua trước năm 1993 có thể dùng nhiều điện hơn tới 50% so với máy mới, đạt tiêu chuẩn ENERGY STAR. Đưa tủ lạnh hoặc tủ đá cũ đi tái sinh là có thể tiết kiệm đủ số điện thắp sáng một căn nhà trung bình trong 45 ngày, và ngăn được 60 pound độc khí carbon dioxide thải ra làm ô nhiễm không khí.

Ngoài $50 khuyến khích tái sinh, SCE còn tặng $50 hồi phí (Rebate) khi mua một tủ lạnh mới có nhãn ENERGY STAR.

Suốt 15 năm SCE đề nghị biện pháp tái sinh máy móc gia dụng, khách hàng đã giao lại 700,000 tủ lạnh và tủ đá để tái sinh. Con số đó đưa tới tiết kiệm được 7 tỷ kilowatt-giờ điện - đủ để cấp điện cho hơn 1 triệu gia đình, và tránh được lượng khí thải lồng kính tương đương với việc đưa khoảng một triệu chiếc xe ra khỏi mặt đường. Năm 2008, SCE trù liệu sẽ tái sinh được 80,000 tủ lạnh và tủ đá.

SCE là nhà máy điện dẫn đầu toàn quốc về hiệu quả năng lượng, với hàng chục chương trình hồi phí (rebates) và tiền thưởng dành cho chủ nhà, người thuê và cơ sở kinh doanh đủ cỡ. Trong suốt 5 năm qua, khách hàng SCE đã tiết kiệm được hơn 5 tỷ kilowatt giờ- đủ để cấp điện cho 725,000 căn nhà trong cả một năm.

Khách hàng có thể hỏi thêm chi tiết về Chương Trình Tái Sinh Tủ Lạnh và Tủ Đá hoặc lấy hẹn tại số (800) 327-3031 và www.sce.com/VI.  

Cần Biết:

• Tủ lạnh đầy thực phẩm có hiệu quả năng lượng hơn tủ lạnh trống. Thậm chí không chất đầy thức ăn, các chai nước lã thôi cũng có tác dụng như vậy.

• Đừng để ống cuộn hàn khí và lưới sắt bám bụi và rác rến thì không khí mới lưu thông tự do và động cơ không phải chạy quá sức.

• Luật California cấm liệng bỏ tủ lạnh và tủ đá trong nhà mình ra ngoài bãi rác.

• Quí vị có thể xem diễn tiến tái sinh tủ lạnh tại http://www.edison.com/remote/flash/refrigerator_recycling.swfvà ông Gene Rodrigues của SCE nói chuyện truyền thanh tại http://www.sce.com/Save/summertips

Thuộc công ty Edison International (NYSE:EIX), Southern California Edison là công ty tiện ích điện lớn nhất California, phục vụ dân số hơn 13 triệu người xuyên qua 4.8 triệu trương mục khách hàng trên địa bàn phục vụ rộng 50,000 dặm vuông ở vùng Trung Châu, Duyên Hải và Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.