Hôm nay,  

Dựng Billboard Dân Chủ Vn Hẹn Biểu Tình Chống Thế Vận

29/07/200800:00:00(Xem: 2573)

Khánh thành billboard vì dân chủ VN.

Westminster (Cổ Ngưu)- - Trưa chủ nhật 27 tháng 7 năm 2007 trên bức tường hướng về xa lộ 22 trong khuôn viên công ty Pacific Machine do Ông Nguyễn Ngọc Chiêu làm chủ đã cho Ủy Ban Thực hiện bảng Billboard vô điều kiện để đấu tranh cho d6an chủ VN.

Khoảng 300 quan khách, đại diện qúi vị dân cử thành phố Garden Grove và Westminster, đại diện các hội đoàn, các quân binh chủng, đoàn thể đấu tranh và đồng hương tham dự. Điều hợp chương trình Ông Lê Quang Dật. Sau phần nghi thức và giới thiệu thành phần tham dự.

Ông Phan Kỳ Nhơn, chủ tịch Liên Ủy Ban chống nghị quyết 36, Ông Nguyễn Xuân Tùng Phó chủ tịch Liên Ủy Ban, Ông Trần trọng An Sơn và Ông Nguyễn Ngọc Chiêu lên phát biểu, mở đầu Ông Phan Kỳ Nhơn nói: kể từ nay công đồng chúng ta có tấm Billboard đấu tranh nầy vĩnh viển nhìn về phía xa lộ 22 đó là nhờ Anh Nguyễn Ngọc Chiểu là một chiến hữu trong Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đã đóng góp chẳng những địa điểm đặt Billboard mà còn thường xuyên đóng góp tài chánh vào các công cuộc đấu tranh chung, ngoài những việc đóng góp trên Anh còn cho Ủy Ban có một phòng sinh hoạt để thường xuyên hội họp với đầy đủ tiện nghi. Nhân dịp nầy Ông Phan Kỳ Nhơn cũng thay mặt đồng hương cảm ơn Anh Chiểu. . .

Tiếp theo Anh Chiểu phát biểu, mở đầu Anh nói tấm billboard nầy nay là hình cha lý nhưng nếu một ngày nào đó có những biến động mới thì chúng ta lập tức thay vào đó những hình ảnh đấu tranh khác. Ông tiếp những hình ảnh trên billboard sẽ là những tiếng nói trung thật nhất để người Mỹ nhìn thấy mỗi ngày, chính đó là lợi khí tuyên truyền hiệu qủa nhất.

Nhân dịp nầy Anh Chiểu cũng đã dành thì giờ để giới thiệu một tổ chức mới đó là ủy ban xây dựng nghĩa trang Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa miễn phí  do Bác Sĩ Trung Chỉnh làm chủ tịch lên phát biểu trong phần phát biểu Bác Sĩ Trung Chỉnh đã kể lại một chiến hữu của chúng ta là một bệnh nhân của Ông khi qua đời không có tiền, không có nơi yên nghĩ trong một hoàn cảnh khá thương tâm, chính vì những động lực đó thôi thúc Ông và một số anh em đứng ra vận động thành lập khu nghĩa trang nầy. Trong dịp nầy Ông cũng kêu gọi qúi vị dân cữ, qúi Hội Đoàn, Đoàn Thể và đồng hương cùng ban vận động để thực hiện được những mong ước nầy.

Tiếp theo Ông Nguyễn Xuân Tùng cũng đã báo cáo qua một số công tác đã thực hiện cũng như công tác sắp đến của Ủy Ban sau đó Ông Trần trọng An Sơn, người đã gắn bó với bảng Billboard đã lên báo cáo tài chánh, sau khi thông báo xong Ông Sơn cho biết hiện tại chỉ còn thiếu $800 dollar.

Trở lại Ông Phan Kỳ Nhơn cũng thông báo cùng đồng hương là vào lúc 10 giờ sáng ngày 7 tháng 8 năm 2008 sẽ có cuộc biểu tình trước Lãnh Sự Quán Trung Cộng tại Los Angerles do các Cộng Đồng Los và Liên Ủy Ban phốp họp để phản đối Trung Cộng xâm lăng Việt Nam nhân ngày khai mạc Thế Vận Hội tại Trung Cộng. Đồng hương tham dự tập trung tại khu đậu xe gần Đài Little Sài gòn vào lúc 8 giờ sáng. Tiếp theo phần phát biểu của đại diện Tôn Giáo, qúi vị dân cữ và đại diện các Hội Đoàn Đoàn Thể, mọi người cùng dùng cơm trưa do Ủy Ban khoản đải. Chương trình kết thúc trong bầu không khí quyết tâm trên con đường đấu tranh cho một Việt Nam có tự do dân chủ và nhân quyền được tôn trọng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.