Hôm nay,  

Ngày Vui Chơi Cho Dân Việt: Hội Chợ Y Tế & Tài Nguyên

23/07/200800:00:00(Xem: 2396)
WESTMINSTER – Vào Thứ Bảy, Ngày 26 tháng 7 năm 2008, văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, Thành Phố Westminster, Hội Hồng Thập Tự Orange County, Maternal Outreach Management Systems, Sở Y Tế Quận Cam, Hiệp Hội Á Châu Thái Bình Dương, Trường Thẩm Mỹ Advance Beauty College, Trung Tâm Hỗ Trợ Gia Đình thuộc thành phố Westminster và Alzheimer’s Association sẽ tổ chức “Ngày Vui Chơi Cho Gia Đình Việt Nam:  Hội Chợ Y Tế & Tài Nguyên” tại Công Viên Sigler Park (gốc đường Westminster và Olive, đối diện Nhà Thờ Công Giáo Westminster) từ 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa. Đây là một ngày vui chơi cho các em nhỏ và gia đình nhân dịp hè đến và cũng là cơ hội cho quý vị hiểu và biết thêm về những chương trình phục vụ cho cộng đồng.

Hội Chợ Y Tế & Tài Nguyên hoàn toàn miễn phí và có nhiều chương trình văn nghệ truyền thống và trò chơi giải trí vui nhộn và hấp dẫn cho nguyên gia đình như thi nhảy dây, thi lắc vòng, v.v…Đặc biệt, 300 trẻ em đầu tiên đến tham dự sẽ được tặng thiết bị nhập học từ Ban Tổ Chức.  Đồng thời, tất cả tham dự viên đều được một vé số để tham gia trong cuộc xổ số thắng nhiều giải như cập ba lô, đồ đựng nước uống, gift cards,  mũ an toàn, sách trẻ em, v.v…  Cũng trong dịp này, Thành Phố Westminster sẽ mở công viên phun nước sớm hơn 1 tiếng đồng hồ cho các em được vui chơi.

Hội Chợ sẽ có hơn 60 gian hàng với nhiều tài liệu quan trọng như sức khoẻ, an toàn trong nhà, dinh dưỡng cho trẻ em, cách tập Tai Chi cho quý vị cao niên, v.v...

Đồng thời sẽ có thử nghiệm sức khỏe miễn phí như cao máu, tiểu đường, đo lượng mỡ trong cơ thể, đo huyết áp, đo độ rỗng xương, v.v... 

Quý vị tham dự trong buổi sinh hoạt cộng đồng này sẽ có những thức ăn nhẹ và giải khát như hotdogs, chả giò và sữa đậu nành.

Ngày Vui Cho Gia Đình tại Công Viên Sigler Park được sự bảo trợ của CalOptima, Gilead Sciences, Wells Fargo Bank, Advance Beauty College, Hometown Buffet, Southern California Edison, Nhà Hàng Chay Zen, Templo Calvario, Access Dental, Orange County Refugee Forum, Raise Foundation, Shoreline Ambulance, Á Châu Supermarket, Saigon City Supermarket, Partnership for Prescription Assistance, Thanh Sơn Tofu, Stater Bros, Costco, Sam’s Club và Á Đông Supermarket.

Đây là một cơ hội vô cùng quý bấu cho gia đình quý vị đến tham dự để đem về những tài liệu quan trọng để bảo vệ an toàn và giữ gìn sức khỏe cho gia đình.  Mọi chi tiết xin quý vị vui lòng liên lạc số (714) 558-4400 có người Việt phục vụ cho quý vị.

Thời Gian: Thứ Bảy, ngày 26 tháng 7 năm 208, từ 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa
Địa Điểm: Công Viên Sigler Park
7200 Plaza Street
Westminster, CA 92683

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.