Hôm nay,  

Westminster: Đâm Vợ Cũ 28 Nhát, Trước Mặt 2 Con

17/07/200800:00:00(Xem: 3683)
WESTMINSTER, Calif. -- Cảnh sát hôm Thứ Tư đã nhận ra căn cước 1 phụ nữ 31 tuổi và chồng cũ của bà, người mà cảnh sát nói là đã đâm bà chết với 28 nhát vào lưng và bụng trong khi cac1 con của bà kinh hoàng nhìn, theo tin tờ O.C. Register.

Đó là ông Hao Cao Le, 39 tuổi, đã bị truy tố là giết bà Nhu Hang Tran hôm ThứHai, khi bà tới căn chung cư của Lê để đón các con.

Công tố nói là ông Lê và bà Trần đã ly dị 6 năm sau khi cùng di dân từ VN vaò mỹ. Le và Tran có 1 đứa con chung, và bà Trần có đứa con thứ 2 từ một quan hệ khác.

Hôm Thứ Ba, bà Trần lý ra là tròn 32 tuổi.

Ông Lê sẽ ra tòa ngày 8-8-2008 tại Tòa Cao ở Santa Ana, nếu bị kết tội sát nhân, ông có thể bị án tối đa là chung thân mà không được ân giảm.

Công tố nói là bà Trần tới đón 2 con từ căn chung cư của ông Lê ở Westminster, trên đường Rondeau Circle, nơi ông Lê sống với người chị  (hay em gái) và 2 con của người này.

Lê bị cáo buộc là tới xe của bà Trần, gây gỗ. Công tố nói ông Lê dụ bà Trần vào căn chung cư, nói muốn đón con thì vào đón. Khi đó, ông Lê rút dao đâm bà Trần 28 nhát dao ở lưng và bụng trong khi 4 đứa trẻ -- từ 8 tới 15 tuổi -- nhìn từ căn phòng kế bên.

Ông Lê để bà Trần nằm gục với lưỡi dao ghim nơi ngực, và gọi 911, chờ cảnh sát tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.