Hôm nay,  

Nhóm Thiện Nguyện Chân Quê Tổ Chức Ngày Vinh Danh Bố

17/06/200800:00:00(Xem: 2664)

Buổi Vinh Danh Bố.

Westminster ( Cổ Ngưu )- Tại Hội Trường Gallery Việt Báo tối thứ bảy ngày 14 tháng 6 năm 2008 hơn 200 Quan Khách, các mạnh thường quân và đồng hương tham dự ngày vinh danh Bố do cô Dimond Bích Ngọc và nhóm thiện nguyện Chân Quê tổ chức về phía dân cữ nhận thấy có Dân Biểu Trần Thái văn,  Ông Bà Nghị Viên Frank Fry Thành Phố Westminster, Nghị Viên Dina Nguyễn Thành Phố Garden Grove. . . .  và một số các cựu chiến binh đã từng phục vụ tại Việt Nam.

Đặc biệt có một Ông Bố cao niên nhất trong buổi tiệc đó là Ông Ben Wolfe năm nay 95 tuổi trông thật khỏe mạnh, Ông là một thành viên chơi đàn Banjo, trong dịp nầy Ông cũng lên biểu diễn những bản nhạc thật xuất sắc.

Điều hợp chương trình nhà văn Chu tất Tiến và MC văn nghệ do Ngô Văn Quy điều khiễn. Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặt niệm, sau đó phần giới thiệu quan khách tham dự, tiếp theo lời chào mừng và cảm ơn của nhóm thiện nguyện Chân Quê.

Sau đó là lời phát biểu của Dân Biểu Trần Thái Văn, trong phần phát biểu Ông đã ca ngợi việc làm thật có ý nghĩa mà nhóm Chân Quê đã thực hiện trong suốt thời gian qua, đặc biệt là ngày vinh danh Bố hôm nay. Ông cũng mong ước trong tinh thần nầy với sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, và đồng hương để nhóm Thiện Nguyện Chân Quê tiếp tục con đường phục vụ.

Sau đó là phần phát biểu của các Nghị Viên và quan khách, ai cũng ca ngợi việc làm rất có ý nghĩa của nhóm Chân Quê. Tiếp theo là phần trao quà lưu niệm vinh danh Bố, sau đó là buổi cơm tối bắt đầu với nhiều món ăn quê hương được Ban Tổ Chức khoản đải và một chương trình văn nghệ phong phú do các nghệ sĩ giúp vui cùng với ban nhạc Chân Quê.

Ngày vinh danh Bố diễn ra trong bầu không khí thân tình, mọi người tham dự có một ngày vui khó quên trước khi chia tay ai cũng lưu luyến để nói lời cảm ơn đến Ban Tổ Chức ngày vinh danh Bố.

Ngay hôm  sau, nhóm Chân Quê đã phổ biến một Thư Cảm Tạ đồng hương, trong đó ghi nhận:

“...Nhóm Thiện-Nguyện: “Chân Quê” chúng tôi xin chân thành cảm tạ quý đồng-hương đã đến tham dự quá đông đủ trong Tiệc Vinh Danh Bố tối thứ bảy vừa qua... Chắc chắn đã có những thiếu xót, lầm lỡ như việc Ban-Tổ-Chức đã để quý vị nào KHÔNG ghi danh tham dự tiệc lại đến quá đông, phải chờ đợi trong khi chúng tôi cần thu xếp cho những người đã đăng-ký bằng email: teresadbn@yahoo.comnhư đã đăng tải trên các báo.  Đây cũng là một kinh-nghiệm cho Ban-Tổ-Chức “Chân Quê”...”

Trong Thư Cảm Tạ cũng ghi tên các văn nghệ sĩ, nhân sĩ và hội đoàn đã giúp cho buổi này thành công.

Thư Cảm Tạ ký tên: Ca-Nhạc-Sĩ Thái-Nguyên & Diamond Bích-Ngọc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.