Hôm nay,  

Ý Lan Lập Hội Bất Vụ Lợi Giúp Phụ Nữ Chống Ung Thư

15/03/200800:00:00(Xem: 4502)

Hội bất vụ lợi "Ý Lan Sweet Dreams” ra mắt

Westminster (Cổ Ngưu) --Tại Việt Báo Gallery vào lúc 2 giờ chiều  thứ sáu ngày 14 tháng 3 năm 2008, nhiều Quan Khách, Đại Diện các cơ quan Truyền Thông, truyền Hình, Báo Chí tham dự. Mở đầu Xướng Ngôn Viên Quỳnh Hương giới thiệu 2 MC Điều hợp chương trình  đó là Xướng Ngôn Viên Mộng Lan và Ted Nguyễn. Thành  phần quan khách nhận thấy có Ca Sĩ Thái Thanh, Xướng Ngôn Viên Thụy Trinh, Đại Diện Orange Coast Hospital, Hồng Vân, Nguyên Doanh, Ca Nhạc Sĩ Trọng Nghĩa, nhà Báo Trần Dạ Từ, Nhà Văn Nhã Ca, Nguyễn Bảo Quỳnh đến từ Hội Ung Thư Việt Mỹ và nhiều những thân hữu tham dự, ngoài những cơ quan truyền thông, truyền hình Việt Ngữ chúng tôi còn nhận thấy có Ông Gus Castellano Đại diện đài truyền hình KOCE và Gaden Grove TV, Ba Susan Valot Đài KPCC 89.3 FM .

Tiếp theo là giới thiệu Hội Đồng điều hành gồm Nữ Ca Si Ý Lan Chủ Tịch,  Ca Sĩ Bùi Thanh Hà Phó Chủ Tịch Tài Chánh, Bà Ái Phương Diane Trương Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ kiêm Tổng Thư Ký Hội. Hội Đồng cố Vấn gồm các Bác Sĩ Ân Nguyễn, Bác Sĩ Vương Đức Hậu, Bác Sĩ Lê Tâm, Bác Sĩ Thanh Gia Phùng. Mở đầu Ca Sĩ Y Lan ngỏ lời cảm ơn nhà Báo Trần Dạ Từ và Nhà Văn Nhã Ca đã giúp đỡ, tạo điều kiện để cô có cơ hội thực hiện buổi họp báo hôm nay sau đó cô gởi lời cảm ơn đến tất cả quí Quan Khách, các cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí cùng toàn thể quí đồng hương có mặt. Cô tiếp sự hiện diện của quí vị là một khuyến khích lớn lao để cô có cơ hội hoàn thành ý nguyện. Cô cũng nhân danh người "Cancer  survivor" (thoát hiểm ung thư) để thành lập Foundation  với tên "Ý Lan Sweet Dreams."

Cô tiếp, với kinh nghiệm bản thân bằng một giọng nói truyền cảm rất xúc động, Cô đã kể lại hoàn cảnh khi lâm bệnh, cô giới thiệu về mục đích cũng như những hoạt động của Hội trong những ngày sắp tới. Tiếp theo là phần phát biểu của các thành viên trong Hội Đồng Quản trị và Hội Đồng Cố Vấn, mọi người đều cảm phục lòng nhân ái cũng như tâm nguyện của Ca Sĩ Ý Lan nên đã nhận lời cùng cô để thực hiện những ước mơ giúp đở mọi người cùng cảnh ngộ.

Được biết Hội sẽ cố gắng quảng bá sâu rộng đến với Cộng đồng về những tai hại của bệnh ung thư vú và giúp đở mọi người tìm hiểu cũng như phát hiện sớm bịnh ung thư để kịp thời chữa trị, giúp đỡ đồng hương không có điều kiện để ngăn ngừa cũng như chữa bệnh. Nhờ những cơ quan truyền thông truyền hình phổ biến sâu rộng những tài liệu về ung thư vú do hội thực hiện.

Cuối cùng Cô nói với những mơ ước từ kinh nghiệm bản thân để đem áp dụng vào thực tế giúp đời nhng với khả năng và điều kiện hạn hẹp cô mong được sự quan tâm của đồng hương cũng như của các mạnh thường quân trong Cộng Đồng giúp đỡ để hy vọng ý nguyện của Cô và những thành viên trong hội hoàn thành được những ứơc mong này.

Được biết Hội chính thức thành lập kể từ ngày 2 tháng 2 năm 2008 và buổi văn nghệ dạ tiệc gây qũy đầu tiên tổ chức tại Nam California vào lúc 6 giờ 30 pm ngày 22 tháng 3-2008 tại nhà hàng Royal Restaurant Banquet (Trong khu Catinat) mọi chi tiết liên lạc Ý lan điện thoại (714)269-5075. Quí vị Đồng hương muốn tìm hiểu và biết thêm chi tiết về những sinh hoạt của Hội xin liên lạc về: YLan Sweet Dreams Foundation 9353 Bolsa Ave # L54, Werstminster, Ca 92683. Email: info@ylansweetdreamsfoundation.org. Buổi họp báo kết thúc với các món ăn nhẹ do Ban Tổ Chức khoản đãi trong bầu không khí thân mật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.