Hôm nay,  

Thị Trưởng Garden Grove Mời Ăn Sáng, Cầu Nguyện 6-3

22/02/200800:00:00(Xem: 2754)

Ông Thị Trưởng Thành Phố Garden Grove mời cộng đồng tới tham dự buổi ăn sáng cầu nguyện hàng năm, được tổ chức vào ngày Thứ Năm, 6/3/2008, tại Community Meeting Center, địa chỉ là 11300 Stanford Avenue. Phần ghi danh và buổi ăn sáng buffet được bắt đầu lúc 7 a.m., và chương trình sẽ khai mạc lúc 7:45 a.m.

Buổi tiệc này nhằm đẩy mạnh sự đoàn kết của các giáo hội tôn giáo trên toàn thế giới. Các hội đoàn tôn giáo, cư dân trong vùng, các vị dân biểu và các vị đại biểu của các tôn giáo như đạo Chúa, đạo Phật, đạo Hồi, Do Thái, Mormon, đạo Cơ-Đốc, Baha'i, và Sikh mời tới tham dự để chia sẻ kinh nghiệm tâm linh.

Chương trình của năm nay sẽ có người khách mời đặc biệt là Sande Hart, co-founder của S.A.R.A.H.(Spiritual Alliance for Religion and Hope), thuộc giáo phận của Orange County, một hội đoàn tôn giáo với mục đích truyền bá hỗ trợ cho cộng đồng với tư tưởng hiểu biết và hòa bình.  Ông Thị Trưởng sẽ trao giải thưởng Community Spirit Award đến cho Đội Cấp Cứu khẩn cấp Của Thành Phố Garden Grove (CERT).

Vé được bán trước là $20 cho đến hết ngày 5 tháng 3, sao đó là $25 nếu mua tại cửa. Để đặt chỗ và biết thêm chi tiết, vui lòng gọi cho Văn phòng Liên lạc cộng đồng của Thành Phố tại số (714) 741-5280.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.