Hôm nay,  

Dân Việt Công Giáo Nam Cali Cầu Nguyện Cho Dân Chủ Vn

06/02/200800:00:00(Xem: 2567)

Từ Quận Cam, thắp nến hỗ trợ giáo dân Hà Nội.

Santa Ana -- Tối chủ nhật ngày 3 tháng 2 năm 2008 tại hội trường Trung Tâm Sinh Hoạt Công Giáo, khoảng 200 Quan Khách, qúi vị Linh Mục và Giáo Dân đã tham dự đêm thắp nến cầu nguyện yểm trợ cho Giáo Dân Hà Nội.

Sau phần nghi thức Tôn Giáo, mở đầu với bản Thánh Ca. Sau đó lời chào mừng và cảm ơn của Ban Tổ Chức, tiếp theo Linh Mục Mai Khải Hoàn, Giám Đốc Trung Tâm Sinh Hoạt Công Giáo, Chủ Tịch Hội Đồng Liên Tôn nói qua về ý nghĩa đêm thắp nến trong đó Linh Mục cũng nhấn mạnh là chúng ta qui tụ về đây cùng cầu nguyện để hiệp thông với Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt và Giáo Dân Hà Nội để cầu nguyện cho Giáo Hội và quê hương sớm được tự do dân chủ và những nguyện vọng của Giáo Hội Công Giáo nói riêng, các Tôn Giáo bạn nói chung phải được tôn trọng và giải quyết thỏa đáng.

Linh mục cũng cho biết trong những ngày sắp tới Tòa Khâm Sứ sẽ được trao trả lại cho Tòa Tổng Giám Mục Hà Nội. Tiếp theo là phần chiếu Slide Show về những hình ảnh Giáo Dân Hà Nội trong những đêm thắp nến cầu nguyện. Ông Phan Văn Tác, Chủ Tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Hải Ngoại lên ngỏ lới cảm ơn về những đóng góp trong thời gian qua của Giáo Dân Hải Ngoại đối với Giáo dân Hà Nội. Cuối cùng đồng ca bản Việt Nam…Việt Nam... Trước khi ra về mọi người đều lạc quan để chờ tin vui từ quê nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.