Hôm nay,  

Wal-Mart: 3 Chương Trình Cho Thứ Sáu Đen Từ Lễ Tạ Ơn

21/11/200700:00:00(Xem: 2481)

BENTONVILLE, Ark., 19 tháng Mười Một, 2007 - Lần đầu tiên Wal-Mart dời dịp mua sắm truyền thống "Ngày Thứ Sáu Đen" sớm hơn một ngày, với mục đích nhắm vào những người mua sắm sớm khi món gà tây được dọn lên bàn.

Cũng ngày hôm nay, Wal-Mart công bố một trong những "Bí Quyết Mua Hàng Giảm Giá Đặc Biệt Trong Cửa Hàng" được bán vào ngày Thứ Sáu này - máy trộn để làm bếp kiểu kinh điển KitchenAid Classic Stand Mixer với giá $139 - và Wal-Mart cũng đưa lên trang mạng toàn bộ các tài liệu quảng cáo cho dịp "Ngày Thứ Sáu Đen Tối", trong đó có nhiều giá giảm đặc biệt cho hàng trăm món hàng.  

Ba Ngày của Dịp Mua Sắm Giá Rẻ Ngày Thứ Sáu Đen Tối, Bắt Đầu từ

-- Thứ Năm, Trên Trang Mạng Internet: Vào Ngày Lễ Tạ Ơn, khách mua sắm có thể lên trang mạng Walmart.com (www.walmart.com) để tìm các giá giảm đặc biệt trên mạng cho nhiều món hàng bán chạy nhất của mùa này trong khu hàng  điện tử, đồ chơi, áo quần và đồ trong nhà, được miễn phí chuyên chở thông qua chương trình Từ Trang Mạng Đến Cửa Hàng của Wal-Mart.  Khi vào trang mạng ngày Thứ Năm, khách mua sắm cũng có thể thấy các "Bí Quyết Mua Hàng Giảm Giá Đặc Biệt Trong Cửa Hàng" - những cách tiết kiệm thêm tiền không phát hành và có trong các cửa hàng vào ngày hôm sau. 

-- Thứ Sáu, Trong Cửa Hàng: Từ 5 đến 11 giờ sáng, ngày 23 tháng 11, các cửa hàng Wal-Mart sẽ tạo điều kiện để tiết kiệm rất nhiều tiền cho các món hàng mời chào khách trong dịp Ngày Thứ Sáu Đen Tối truyền thống như được quảng cáo trong các tài liệu phân phát và thông qua chương trình "Bí Quyết Mua Hàng Giảm Giá Đặc Biệt Trong Cửa Hàng" tiết lộ trên trang mạng. Các món hàng giảm giá đặc biệt sẽ được cung cấp khi nguồn hàng vẫn còn. Cũng vào ngày Thứ Sáu, Walmart.com sẽ tiết lộ một loạt các "Bí Quyết Mua Hàng Giá Giảm Đặc Biệt Trong Cửa Hàng" mới, bày bán từ Thứ Bảy đến Chủ Nhật.

-- Thứ Bảy, Trong Cửa Hàng: Bắt đầu từ Thứ Bảy, ngày 24 tháng 11 lúc 8 giờ sáng, khách mua sắm có thể tiết kiệm tiền khi mua một loạt các "Bí Quyết Mua Hàng Giảm Giá Đặc Biệt Trong Cửa Hàng" hoàn toàn mới, được cung cấp khi nguồn hàng vẫn còn cho đến Chủ Nhật. Ngoài ra, nhiều món hàng được quảng cáo trong các tài liệu phân phát dịp Ngày Thứ Sáu Đen Tối của Wal-Mart cũng được cung cấp trong ngày Thứ Bảy.

"Đây là lúc mở rộng dịp "Ngày Thứ Sáu Đen Tối" thành ba ngày trọn vẹn dành cho hàng triệu người muốn hưởng sự tiện lợi này và cần các khoản tiết kiệm này," John Fleming, giám đốc hàng hóa của Wal-Mart Stores U.S., phát biểu. "Với sự chuẩn bị chu đáo và số quầy thu ngân được mở thêm nhiều hơn bất cứ bao giờ, chúng tôi mong đợi chào đón người Mỹ đến các cửa hàng của chúng tôi."

Các khoản tiết kiệm tiền đặc biệt vào Ngày Lễ Tạ Ơn chỉ có trên trang mạng www.walmart.combao gồm:

-- Bộ ống nghe Motorola H670 Bluetooth - $24.87 (tiết kiệm gần 60%)

-- Máy Xem Video MP3 Zune 30GB - $98.87 (tiết kiệm gần 25%)

-- Hệ Thống GPS Cầm Tay Garmin Nuvi 650 - $298.87 (tiết kiệm hơn 30%)

Một số ví dụ của các khoản tiết kiệm vào dịp "Ngày Thứ Sáu Đen Tối" trong các cửa hàng Wal-Mart vào ngày Thứ Sáu, từ 5 giờ sáng đến 11 giờ sáng bao gồm:

-- Màn hình ti-vi Polaroid 32 inch LCD HDTV - $448 (tiết kiệm $100)

-- Màn hình ti-vi Polaroid 42 inch LCD HDTV - $798 (tiết kiệm $400)

-- Máy chụp hình Sony Cybershot Camera (7.2 MP) -  $79.87 (tiết kiệm $50)

-- Khung Hình Digital 8 inch - $49.84 (tiết kiệm $50)

-- Hệ Thống GPS Garmin Street Pilot c330 GPS - $128.88 (tiết kiệm $50)

-- Chọn Đồ Chơi với mức giá chỉ có $10 - chẳng hạn bộ Transformers Bonus 2-pack, Little Mommie Bedtime Baby, Chicken Dance Elmo, Scene It Jr. DVD Board Game, và Moon Sand Sandcastle (tiết kiệm đến 50%)

Có Đến HAI, Chứ Không Phải Chỉ Một Ngày Thứ Sáu Trong Tuần Này

Bởi vì những chương trình này có thể làm thay đổi cách thức mà những người mua sắm nhiều nhìn nhận về tuần lễ này, Wal-Mart đã thỉnh cầu Martin Rees, thành viên của Astronome Royal ở Đài Quan Sát Quốc Gia Hoàng Gia ở Luân Đôn, tuyên bố là ngày Thứ Bảy, 24 tháng 11 cũng được chính thức mệnh danh là một ngày "Thứ Sáu", khiến cho tuần lễ này có đến hai "Ngày Thứ Sáu Đen" thực sự.

 "Có nhiều loại người mua sắm khác nhau và một số người không muốn đi vào ngày Thứ Sáu, nhưng ngày Thứ Bảy phần lớn mọi người muốn đi ra khỏi nhà và vẫn muốn tiết kiệm được tiền như bạn bè của mình đã làm được ngày hôm trước," Fleming cho biết. "Chúng tôi cung cấp cơ hội đó để có thêm một "Ngày Thứ Sáu Đen" trở lại."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.