Hôm nay,  

Hiệp Hội Thương Gia Trồng Cây Tăng Vẻ Đẹp Cho Đường Bolsa

07/11/200700:00:00(Xem: 2962)

Ảnh trái: Ông Johnson. Ảnh phải: Các nghị viên, thiện nguyện viên, và thành viên VABN cùng tham gia trồng cây xanh.

Ngày thứ 7 vừa qua với sự tham dự của nghị viên thành phố Westminster Frank Fry và Trí Tạ, City manager của Westminster Ramon Silver và ông Greg Johnson, Giám Đốc Dịch Vụ Cộng Đồng, Hiệp hội thương gia Việt Mỹ-VABN đã trồng cây trên đường phố Bolsa, trong khuôn viên Asian Village từ 11 giờ sáng đến 11 giờ 45. Anh Nguyễn Phương Hùng sau tiết mục giới thiệu quan khách đã mời chủ tịch Hiệp Hội Thương Gia Việt Mỹ-VABN nói đôi lời về ý nghĩa của ngày này.

Bằng hai ngôn ngữ Anh và Việt, Andrew Trần đã giải thích ngắn gọn ý nghĩa của việc trồng cây là một hình thức tạ ơn thiên nhiên và ngoài ra những cây xanh còn làm tăng vẻ đẹp thành phố và lôi cuốn nhiều người hơn nữa đến Little Saigon. Vì thế VABN tha thiết mời gọi các nhà doanh thương trong cộng đồng hưởng ứng phong trào trồng cây xanh này nhất là trong tháng 11 của lễ Tạ ơn.

Các nghị viên và đại diện cơ quan hành chánh thành phố các ông Silver và Johnson rất cảm kích về việc làm hữu ích của VABN và những đóng góp của VABN cho cộng đồng. Sau đó thay mặt hội đồng thành phố, nghị viên Trí Tạ đã trao bằng công nhận cho đại diện hội VABN. Suốt tháng 11, VABN còn tổ chức “chiến dịch mỗi ngày thứ bảy một công việc hữu ích cho cộng đồng” như sau:

- Ngày 4/11 vận động làm sạch sẽ thành phố Westminster.

- Ngày 10/11, VABN và Hội Người Việt hiến tủy giới thiệu về việc làm của hội tại Brookhurst/McFadden, trước chợ Saigon City Supermarket  từ 10am đến 4pm. 

- Ngày 17/11: Kết thúc quyên góp thức ăn khô cho người vô gia cư tại các ngân hàng Union Bank, chợ Saigon City Market và chợ Mỹ Thuận.

- Ngày 24/11: Thăm viếng các nhà dưỡng lão và giúp vui trong dịp lễ tạ ơn.

VABN cám ơn sự giúp đỡ của Union Bank of California, SCE, Saigon City Investment, tiệm vàng Kiều Hạnh và nhiều cơ sở thương mại khác.

VABN do các nhà doanh thương trẻ tuổi Việt Nam thành lập với ý nguyện giúp đỡ các đồng hương muốn thành lập cơ sở thương mại hoặc muốn phát triển mạnh thêm. Quí độc giả muốn biết thêm chi tiết về Hiệp Hội Thương Gia Việt Mỹ-VABN hoặc trở thành hội viên xin vào trang nhà www.vabn.orghay gọi số (714) 641-4039.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.