Hôm nay,  

S.J.: Đêm Nhạc Tưởng Nhớ Lê Mộng Bảo, Hoàng Chương

24/10/200700:00:00(Xem: 3208)

Phượng Mai trong đêm tưởng nhớ Lê Mông Bảo.

(San Jose, Tổng hợp).- Tối thứ bảy, 20-10-07, tại nhà hàng Nhà Tôi đường William góc đường số 10, khoảng một trăm thân hữu đa số là giới truyền thông và văn nghệ của thung lũng hoa vàng đã đến để dự buổi nhạc tưởng nhớ và gây quỹ yễm trợ cho cố nhạc sĩ Lê Mộng Bảo (84 tuổi)và xướng ngôn viên Hòang Chương (51 tuổi). Hai người này vừa qua đời trong thượng tuần tháng 10 vừa qua.

Tài Văn Kiên, đại diện cho ban tổ chức, người lo âm thanh và ban nhạc, đã nói lời cám ơn mọi người đến dự. Khách đến được mời dùng cơm tối và mỗi người tự nguyện đóng góp tài chánh cho ban tổ chức để chuyển đến cho thân nhân hai người quá cố.

MC Quốc Bảo điều khiển chương trình. Những tiếng hát Vương Kha, Đồng Thảo ca các bài Trả Nợ Tình Xa, Nghìn Trùng Xa Cách, Cát Bụi. Một số ca khúc của Lê Mộng Bảo được trình bày như Đập Vỡ Cây Đàn với giọng ca Hùynh Phú, bản Thương Về Quán Trọ (Đan Hùng), Thân Phận (Nguyên Đán). Nữ ca sĩ Phượng Mai từ Nam Cali tình cờ ghé thăm cũng đóng góp bản Chiều Tây Đô.

Con trai của nhạc sĩ Lê Mộng Bảo từ Việt Nam qua dự đám tang cha, lên kể lại một vài kỷ niệm rằng cha anh mặc dù trong tù cải tạo nhưng vẫn viết thư dạy anh về nhạc lý. Lê Mộng Lâm đã hát một ca khúc do anh sáng tác chủ đề về mưa Sài Gòn.

Ban tổ chức công bố số tiền đóng góp là 2400 Mỹ kim, được chia hai trao cho đại diện cho hai gia đình Lê Mộng Bảo và Hòang Chương.

Đây là một buổi họp mặt đánh dấu một cố gắng tương trợ giữa giới nghệ sĩ và truyền thông trong những lúc họ khó khăn về tài chánh vì đau bệnh, vì qua đời tại thung lũng hoa vàng. Có ý kiến cho rằng cũng nên chú ý tới người đang còn sống để giúp đỡ,dừng đợi đến khi quá muộn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.