Hôm nay,  

Quận Cam: Các Em Thiếu Nhi Tưng Bừng Tết Trung Thu

24/09/200700:00:00(Xem: 3630)
Wesminster (Cổ Ngưu & Justin) -- Tại sân trường  Bolsa Grande High School khoảng 1,000 qúi vị quan khách, qúi vị Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể, qúi vị phụ huynh và các em thiếu nhi tham dự ngày tết Trung Thu. Sau phần nghi thức thường lệ, với một màn múa lân khai mạc thật đẹp mắt. Ban tổ chức đã ngỏ lời cảm ơn tất cả qúi vị manh thường quân đã ủng hộ để Ban Tổ Chức có điều kiện tổ chức ngày Tết trung Thu cho các em. tiếp theo là phần trao bảng tri ân đến qúi vị mạnh thường quân…

Được biết hầu hết các cơ sở Truyền Thông, truyền Hình, Báo Chí và nhất là các cơ sở thương mại, các văn phòng dịch vụ đã tạo điều kiện để thực hiện tết Trung Thu cho các em có dịp vui chơi. Đây cũng là việc nhắc nhở các em không quên cội nguồn.

Hình ảnh Trung Thu tưng bừng ở Bolsa Grande HS.

Nhiều gian hàng trò chơi, thức ăn ngon với những cuộc thi đua hào hứng đã làm cho các em vui thích qua những mục như: Thi Quốc Phục và tài năng sang tạo, ca vũ nhạc kịch thiếu nhi, thi thời trang tự chế, thi ăn bánh trung thu, thi kể chuyện về chú cuội, màn xiệc ảo thuật do các em trình diễn, thi lồng đèn phát qùa trung thu và rước đèn.

Sang ngày chủ nhật, chương trình còn có những màn trình diễn vũ của các em thiếu nhi Đại Hàn, thi đánh vần theo từng đội, thi trẻ em đẹp, thi văn nghệ  v.v…

Nhìn chung đây là một ngày Hội lớn của các em thiếu nhi Việt Nam. Ban tổ chức đã thực hiện giống như hội chợ Tết thu hẹp mà hằng năm Cộng Đồng chúng ta đã tổ chức, thật là một cố gắng đáng kể đã dành cho các em thiếu nhi trong ngày Tết trung Thu.

Hình ảnh Trung Thu tưng bừng ở Bolsa Grande HS.

Vào khoảng 7 giờ tối ngày 22 tháng 9 năm 2007, tại khuôn viên trường Bolsa Grande, các em được phát lồng đèn và bánh trung thu miễn phí. Trước đó có không ít các phụ huynh dắt các em đến sạp xếp lồng đèn.

Trong chương trình thấy xuất hiện rất nhiều khuôn mặt khả ái dễ thương của các em trong bộ y phục truyền thống bà ba, aó dài, khăn đóng.

Nhiều hình ảnh ghi nhận được: Nhanh lên nào để còn kịp rước lồng đèn và ăn bánh trung thu tối nay nữa chứ! Các em đồng chăm chú và cố gắng hoàn tất lồng đèn của riêng mình. Ai cũng làm một cái, mình cũng phải có đèn ông sao chứ.

Hình ảnh Trung Thu tưng bừng ở Bolsa Grande HS.

Bé Đan Vy đang vừa hát vừa tự họa bài “Ông Trăng” cùng ban nhạc trẻ Vietband. Tuy bầu trời có phần u ám nhưng may mắn không có giọt mưa nào trong suốt phần trình diễn. 

“Các anh các chị đang làm gì đó cho em xem với!”

Các em thiếu nhi Hướng Đạo và Phật tử đang trợ giúp các huynh trưởng gắn cho xong mấy ngọn nến và cùng chia sẻ niềm vui trước giờ phát lồng đèn. Đây là một dịp tốt để các em học hỏi thêm về văn hóa Việt nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.