Hôm nay,  

Cali: Cộng Đồng Mỹ Gốc Á Chào Đón Erwin Furukawa

16/08/200700:00:00(Xem: 3100)

ROSEMEAD, Calif., ngày 7 tháng Tám, 2007— Ngày 17 tháng Bảy, Southern California Edison (SCE) đã tổ chức một buổi tiếp tân sau giờ làm việc tại City Club ở Bunker Hill để chào đón ông Erwin Furukawa, phó chủ tịch đặc trách chương trình và dịch vụ khách hàng. Ông Furukawa đã được chính thức giới thiệu với nhiều lãnh đạo cộng đồng Mỹ gốc Á, giới chức dân cử, và các nhà kinh doanh. 

Bà Lynda Ziegler, phó chủ tịch phụ trách dịch vụ khách hàng tại SCE, cho biết, “Chúng ta chào đón Erwin đến với đội quản lý dịch vụ khách hàng. Khả năng của ông đã từng được chứng tỏ trong lãnh vực xây dựng và thực hiện các chương trình mới sẽ là nguồn hỗ trợ lớn lao cho chúng ta về nỗ lực đáp ứng nhu cầu linh động của khách hàng.”

Trước khi gia nhập SCE, ông Furukawa đã là phó chủ tịch vùng của công ty AT&T chi nhánh San Francisco, chịu trách nhiệm thương vụ và dịch vụ cho các thành phố, quận hạt, các trường trung đại học và các đơn vị chuyên chở ở Vùng Vịnh Greater San Francisco Bay Area. Ông cũng từng là thành viên hội đồng quản trị của nhiều tổ chức cộng đồng,  trong đó có Leadership Education for Asian Pacifics, một tổ chức giáo dục vô vụ lợi chuyên về các vấn đề chính sách công cộng, lãnh đạo và  phát triển cộng đồng liên quan khối người Mỹ gốc Á.  

Ông Furukawa tốt nghiệp Đại Học University of Southern California với bằng cử nhân khoa học tiếp thị (B.S.in marketing), đậu Cao Học Quản Trị Kinh Doanh (MBA) tại Đại Học University of San Francisco, đã hoàn thành công trình hậu đại học về kinh doanh quốc tế tại phân khoa luật và ngoại giao Fletcher School of Law and Diplomacy, Đại Học Tufts University. 

Thuộc công ty Edison International (NYSE:EIX), Southern California Edison là một trong những công ty tiện ích điện lớn nhất toàn quốc, phục vụ dân số hơn 13 triệu người xuyên qua 4.7 triệu trương mục khách hàng trên địa bàn phục vụ 50,000 dặm vuông trong vùng trung châu, duyên hải và Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.