Hôm nay,  

Ông Nguyễn Minh Chiêu Và Saigon City Market Place

18/07/200700:00:00(Xem: 10606)

Sau buoi họp bao của ủy ban phối họp hành động chống Cộng Sản xâm nhập tại  hội trường Thành Phố Wesminster, ban tổ chức đã thông báo một số nhân vật  dự tiếp tân với Nguyễn Minh Triết trong đó có chủ nhân Lee'Sandwiches là Ong Lê Văn Chiêu, nhưng thư ký đánh máy đã đánh sai thay vì Lê Văn Chiêu đánh thành Nguyễn Minh Chiêu.

Tiếp xúc với Ong Nguyễn Minh Chiêu, với nụ cười hiền hòa, ông kể Anh thấy không sáng giờ người ta gọi hỏi tôi qúa chừng nhưng cũng may là Nguyễn Minh Chiêu có kèm theo câu sau là Lee' Sandwiches nên người ta cũng hiểu được đó là nhầm lẫn về kỷ thuật thôi.


Sau khi hàn huyên tâm sự Anh nói : Tôi sống ở đây mấy chục năm, Công Ty Thực Phẩm Tây Hồ, Bánh cuốn Tây Hồ rồi đến chợ Saigon City Market Place. Những gì tôi có được ngày hôm nay đó là nhờ vào sự ủng hộ cũng như thương mến của tất cả bà con trong Cộng Đồng người Việt tỵ nạn chúng ta, do đó nên  chúng tôi không bao giờ đi ngược lại những nguyện vọng chung của Cộng Đồng.

Được biết Công Ty Thực Phẩm Tây Hồ là một Công Ty đã cung cấp khá nhiều những sản phẩm cho các chợ Việt, Hoa ở khắp nơi, nỗi tiếng nhất là Bánh Cuốn, chả lụa, bò viên , nem v.v...

Mặc dù với cương vị Giám Đốc một Công Ty khá bận rộn nhưng ông cũng là một trong những người sáng lập Hội Đồng Hương Gò Công, hiện nay Ong là Cố Vấn Hội. Ong còn là Trưởng Ban tổ chức giải Phụng Hoàng 2006 để thi tuyển tài năng mới cho ngành Cổ Nhạc Việt Nam hiện tại Ông là Cố Vấn cho Hội Nghệ Sĩ  đang hoạt động tại Miền Nam Cali….

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.