Hôm nay,  

Houston: Xe Buýt Đi Ngày Đêm Về Dc Biểu Tình Chống Triết

21/06/200700:00:00(Xem: 5481)

(Tin ĐVD).- Vào lúc 8:30 sáng ngày Thứ Tư 20/6/2007, một phái đoàn gồm 58 đồng hương do ông Đỗ Minh Đức (Chủ tịch Cộng đồng Người Việt Quốc gia tại Houston, TX) tổ chức, đã lên đường đi thủ đô Washington DC. Mục đích của phái đoàn là tham gia cuộc biểu tình bao gồm các cộng đồng người Việt ở khắp nơi, nhằm phản đối chính sách đàn áp nhân quyền của CSVN, do ông Nguyễn Minh Triết đại diện.

Tại khu vực chuẩn bị, người ta thấy có nhiều nhân sĩ, đồng hương cùng đại diện một số tổ chức tranh đấu như Đảng Vì Dân, Đảng Việt Tân v.v… và phóng viên Tuần báo Đẹp, Đài Saigon Houston 900AM, v.v… đến để tiễn đưa phái đoàn lên đường.

Theo dự trù, phái đoàn cộng đồng Houston sẽ đến Washington DC vào trưa ngày Thứ Năm 21/6, để cùng tham dự các chương trình sinh hoạt chung do Ban Tổ Chức tại đây hướng dẫn.

Từ Texas, lên xe buýt về Washington DC để chống ông Triết.

Đại diện một số tổ chức tranh đấu, cơ quan truyền thông, báo chí và đồng hương tại Houston (không kịp lấy chỗ trên chuyến xe buýt này) sẽ đi Washington DC bằng phi cơ, để tăng cường nhân lực cho phái đoàn.

Kính mời quý đồng hương tiếp tục theo dõi sinh hoạt của phái đoàn cộng đồng Houston qua các phương tiện truyền thông, báo chí ở Houston, và trên mạng www.dvdvn.orgqua sự tường trình thường trực của cô Anh Trinh, Giám đốc Radio Hoa-Mai (ĐT:713-498-3267), đại diện cho Đảng Vì Dân đồng tháp tùng phái đoàn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.