Hôm nay,  

Học Khu Garden Grove: Ghi Danh Mẫu Giáo Miễn Phí

10/05/200700:00:00(Xem: 3051)

Các học sinh Học Khu Garden Grove đang được đi thăm quan Viện Hải Dương Học Long Beach Aquarium

   (Garden Grove - CA) - Học Khu Garde Grove vừa ra thông báo kêu gọi quí phụ huynh có con em từ 4 đến 5 tuổi, tức có ngày sinh từ tháng 12 năm 2002 đến tháng 12 năm 2003,  thuộc gia đình có lợi tức thấp ghi danh theo học chương trình chuẩn bị vào mẫu giáo. Nếu được chấp thuận, các em sẽ được theo học các chương trình “preschool,” giống như các trường dạy vườn trẻ tư nhân, nhưng hoàn toàn miễn phí và do Học Khu Garden Grove tài trợ.

Thời gian ghi danh sẽ bắt đầu từ nay cho đến hết ngày 18 Tháng 6. Vì số chỗ ngồi có giới hạn, số học sinh lại đông, quí phụ huynh nên ghi danh cho con em của mình càng sớm càng tốt. Muốn ghi danh, xin liên lạc về trường Clinton Corner Family Campus ở số điện thoại (714) 663-6298. Chỉ có học sinh hiện cư ngụ trong khu vực Học Khu Garden Grove mới được ghi danh theo học chương trình này.

Khi ghi danh, các phụ huynh cần phải có đầy đủ giấy tờ chích ngừa, giấy khai sinh, giấy tờ xác nhận nơi cư ngụ và giấy tờ xác nhận lợi tức. Mức lợi tức để hội đủ điều kiện xin ghi danh là vào khoảng $4,031 mỗi tháng cho một gia đình có 4 người. Mức lợi tức này tăng hay giảm tùy theo số người trong gia đình.

Chương trình nhà trẻ bao gồm khoảng 3 tiếng đồng hồ mỗi ngày vào buổi sáng hoặc chiều. Các phụ huynh được khuyến khích tình nguyện khoảng 6 tiếng đồng hồ mỗi tháng để hỗ trợ chương trình giảng dạy cũng như học hỏi về cách giúp đỡ con em mình trong việc học.

Chương trình dạy chuẩn bị vào mẫu giáo là một chương trình rất cần thiết cho tất cả các học sinh trước khi vào mẫu giáo. Tuy nhiên, hầu hết các học khu đều không có đủ ngân khoản để cung cấp chương trình này đến tất cả các học sinh trong vùng, cho dầu là đối với các gia đình có lợi tức thấp. Nếu phải theo học trường tư, chương trình này có thể tốn kém rất nhiều. Ðó là một vấn đề rất khó khăn cho các gia đình có lợi tức thấp và không có tiền cho con em theo học trường tư.

Học Khu Garden Grove đã cố gắng hết sức để mở rộng chương trình này hầu tạo cơ hội cho nhiều học sinh từ các gia đình có lợi tức thấp có thể theo học. Hiện nay, Học Khu Garden Grove đang mở các lớp chuẩn bị vào mẫu giáo tại các địa điểm trường Brookhurst, Heritage, Lawrence, Peters, Rosita, Russell, Violette, Wakeham và Clinton-Corner Family Campus.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.