Hôm nay,  

Liên Hoan Người Mỹ Gốc Việt Sẽ Trao giải Vàng Tại Houston

09/05/200700:00:00(Xem: 3508)

- Vietnamese American News Network

Những người được trao giải
   (Houston, TX - VANN).- Nhân lúc dân chúng toàn quốc chào mừng tháng Di Sản người Mỹ gốc Châu Á Thái Bình Dương, Đại Hội Liên Hoan người Mỹ gốc Việt Toàn Quốc (VÀNG, www.vangusa.org) cũng được tổ chức hàng năm nhằm nêu cao truyền thống và niềm tự hào Việt Nam. Năm nay, đại hội được tổ chức tại Houston, Texas, từ ngày 18 cho đến ngày 20 tháng 5, 2007.

VÀNG là một Đại Hội Liên Hoan rất đặc biệt của người Mỹ gốc Việt trên toàn quốc. Theo tinh thần của một giải Oscar®, Đại Hội Liên Hoan VÀNG tuyên dương những thành công của các cơ quan cũng như cá nhân đã tạo những thành tích vẻ vang về chuyên môn cũng như những cống hiến hữu ích cho cộng đồng người Mỹ gốc Việt.

Đặc biệt năm nay, Hội Đồng Trung Ương Hướng Đạo Việt Nam (www.hdvietnam.net), một tổ chức vô vụ lợi do người Mỹ gốc Việt sáng lập và điều hành, được chọn lãnh giải Lãnh Đạo Tòan Quốc (National Leadership Award). Ngòai ra, VÀNG cũng đã chọn những nhân vật và cơ quan như Cố Tổng thống Gerald Ford cho giải “Người Mỹ Gốc Việt Danh Dự”; Văn Phòng Định Cư cho Di Dân được chọn lãnh giải Lãnh Đạo Tòan Quốc (Non-Vietnamese American Organization); Trường Việt Ngữ và Trung Tâm Văn Hóa Giáo Dục Văn Lang được giải Bảo Tồn và Phát Huy Văn Hóa. Giải Đuốc Vàng được trao cho Nữ Xướng Ngôn Viên đài CNN, Betty Nguyễn, và giải Phục Vụ Quân Đội được trao cho Trung Tá Paul Đòan. Đại diện của các hội đòan cũng như các nhân vật được chọn sẽ có mặt tại Đại Hội Liên Hoan vào ngày 19 tháng 5, 2007 để nhận giải.

Hội Đồng Trung Ương Hướng Đạo Việt Nam sẽ đề cử đại diện Ban Thường Vụ và các liên đòan Hướng Đạo Việt Nam tham dự đại hội và nhận lãnh bằng thưởng.

Buổi dạ tiệc sang trọng của Đại Hội Liên Hoan là dịp gặp gỡ của hàng ngàn người bao gồm các viên chức chính quyền, các nhà bảo trợ từ những công ty lớn, các doanh gia hàng đâu, các nhà lãnh đạo cộng đồng và nhiều người Mỹ gốc Việt có uy tín - tất cả đến với nhau để cùng chia sẻ một ước mơ chung: Tuyên dương những tài năng xuất sắc và nổi bật nhất của Hoa Kỳ.

Với chủ trương Một Di Sản Phong Phú, Một Truyền Thống Đáng Hãnh Diện, Đại Hội Liên Hoan người Mỹ gốc Việt Toàn Quốc (VÀNG) nhắm họat động của họ vào những mục đích sau:

• Khơi dậy niềm hãnh diện của người Mỹ gốc Việt Nam.

• Chào mừng tháng Di Sản người Mỹ gốc Châu Á Thái Bình Dương.

• Tuyên dương những cá nhân và hội đoàn đã có những đóng góp đáng kể cho cộng đồng người Mỹ gốc Việt và cho đất nước Hoa Kỳ.

• Khuyến khích giáo dục, tinh thần tình nguyện và khả năng lãnh đạo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.