Hôm nay,  

Lướt Nhẹ Vào Xuân Với Món Quà Đặc Biệt Của Shiseido

28/03/200700:00:00(Xem: 2607)

Mỹ phẩm Shiseido

   Khám phá sản phẩm chăm sóc da làm trẻ lại từ ngày 31 tháng Ba đến ngày 15 Tháng Tư, 2007

NEW YORK, NY-Ngày X tháng Ba, 2007-Với mùa đông qua đi, bây giờ là lúc để nghĩ tới việc hồi phục làn da cho tiết xuân. Hãy tìm sự rực rỡ lộng lẫy đến từ làn da hồng hào, đẹp đẽ với Shiseido và nhận những món quà tặng đặc biệt khi mua bất cứ sản phẩn nào hiệu Shiseido từ $52 trở lên tại Quầy Mỹ Phẩm Shiseido có ủy quyền trên toàn quốc.

Bắt đầu từ ngày 31 tháng Ba, quà tặng miễn phí của Shiseido khi mua sẽ khiến cho khách hàng có cơ hội để thử một trong bốn mặt hàng chăm sóc da được ưa chuộng nhất của Shiseido, được đặc chế theo các nhu cầu cho từng cá nhân. Mỗi món quà trong các bộ sưu tập đặc sắc này gồm có bốn mẫu hàng chất lượng cao trong bốn mặt hàng chăm sóc da của Shiseido.

Có thể chọn từ bộ Shiseido White Lucent Collection, nhắm vào các đốn đem, tàn nhàng và vẻ xám xịt để đem lại một làm da không tì vết; bộ Shiseido Elixir Collection, cải thiện sự mềm dẻo và đàn hồi của da để đem lại làn da với vẻ nhìn trẻ trung; bộ Shiseido Benefiance Collection, nuông chiều và đem lại sức sống mới cho da với các thành phần tạo độ ẩm phong phú; hay bộ Shiseido The Skincare Collection (phân phối giới hạn), tự tạo độ ẩm để đem lại làn da hồng hào, rạng rỡ.

Mỗi bộ sưu tập đi kèm với một chiếc túi đựng mỹ phẩm hợp thời trang, tặng phẩm được đặc biệt thiết kế cho chương trình khuyến mại mùa xuân này. Chiếc túi mầu sắc sang trọng là món đồ phụ tùng hoàn hảo cho mùa xuân và sẽ giúp quý vị lướt nhẹ vào một chế độ điều trị chăm sóc da tuyệt vời của Shiseido.  

Về công ty Shiseido Cosmetics (America) Ltd.

Shiseido là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới, phong phú về truyền thống của Nhật nhưng cũng rất hiện đại đối với những người thuộc mọi quốc gia, từng lớp, sắc tộc và văn hóa. Được thành lập từ năm 1965, công ty Shiseido Cosmetics (America) Ltd., cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, nước hoa và các đồ trang sức với chất lượng cao, hình ảnh sang trọng và dịch vụ hoàn hảo. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.