Hôm nay,  

Hồng Thập Tự Mở Lớp Cấp Cứu Mời Giúp Sức Thiện Nguyện

12/03/200700:00:00(Xem: 2310)

Hồng Thập Tự Mở Lớp Cấp Cứu Mời Giúp Sức Thiện Nguyện

Ông Nguyễn việt Linh giới thiệu các huấn luyện viên và thiện nguyện viên giải đáp thắc mắc của đồng bào Việt. (ảnh Ng.H.)

   Westminster (VB) . - Những huấn luyện viên và thiện nguyện viên hội Hồng Thập Tự Quận Cam hôm Thứ Bảy đã mở cuộc tiếp xúc với cư dân, hướng dẫn những khóa học cần thiết và khuyến khích giới trẻ tham gia vào hội hướng tới lợi ích thực tiễn trong đời sống và học vấn tương lai.

Cuộc gặp gỡ công chúng diễn ra ở phòng hội báo Người Việt, có sự tham dự của Dân biểu Trần thái Văn, và ông Nguyễn việt Linh thuộc hội đồng quản trị Hội HTT Quận Cam.

Sau khi giới thiệu các huấn luyện viên và các khóa học, ông Linh cho biết khẩu hiệu của Hồng Thập Tự là cứu mạng sống, xuyên qua các hoạt động chính và phụ mà hội Hồng Thập Tự đã thực hiện. Một huấn luyện viên khác ngỏ lời khuyên giới trẻ tham gia làm thiện nguyện viên áo đỏ, ngoài việc có các quyền lợi cá nhân, còn được ích lợi thiết thực trước mắt là đủ khả năng ứng biến khi trong gia đình có trường hợp cấp cứu xảy ra bất ngờ, trong khi chờ sự tiếp tay từ số điện thoại...911!

"Học hỏi, có khả năng, sẵn sàng!" là châm ngôn của hội HTT với các khóa hô hấp nhân tạo, băng bó cấp cứu, đối phó khi có động đất, bão lụt v.v..

"Hội chủ trương đem đến những kiến thức bảo vệ sự sống cho con người, nhằm đáp ứng và đối phó để vượt qua những tai học xảy ra cho gia đình, những người xung quanh, nên các lớp học đọc miễn phí", theo lời anh Hòa Phạm, chuyên viên giao tế cộng đồng hội HTT Quận Cam.

Đặc biệt, Dân Biểu Trần thái Văn khi trao bằng khen cho các thiên nguyện viên hội HTT Quận Cam trong công tác xã hội đã thực hiện, cho biết đã đệ trình dự luật miễn thuế khi người dân mua một số thiết bị cấp cứu. Dự luật này được sự ủng hộ của nhiều đồng viện tại QH California.

Những ai muốn tham gia hội thiện nguyện này, xin mời ghi danh ở 714-481-5391, hoặc website www.oc-redcross.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.