Hôm nay,  

Sv Đại Học Ucla Nhạc Hội Gây Quỹ Chương Trình Việt Ngữ

19/05/200500:00:00(Xem: 5638)
Quận Cam, CA – Vào ngày 22 tháng 5 năm 2005, sinh viên trường đại học UCLA sẽ tổ chức đêm nhạc hội với chủ đề “Tiếng Nói Ngày Mai” tại hội trường Majestic, Huntington Beach vào lúc 7 giờ chiều. Đêm nhạc hội này nhằm gây quỹ cho chương trình Việt Ngữ tại trường đại học UCLA.
Chương trình Việt Ngữ tại trường đại học UCLA được thành lập từ 1999, gồm có những lớp như sơ cấp, trung cấp, và cao cấp, với mục đích truyền dạy tiếng Việt và văn hóa Việt Nam. Mỗi cấp học gồm có 3 lớp, việc ghi danh không những dành cho sinh viên Việt Nam mà còn mở rộng cho nhiều sinh viên đến từ những sắc dân khác, những ai ước mong tìm hiểu, trau dồi ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam. Chương trình Việt Ngữ không những hướng dẫn sinh viên cách đọc, nói, viết, và văn phạm, mà còn là nơi mà các sinh viên có thể chia sẻ văn hóa và truyền thống Việt Nam.
Với khủng hoảng ngân sách trước mắt, chương trình Việt Ngữ tại trường UCLA đang có nguy cơ bị cắt giảm nặng nề, đặc biệt là những lớp trung cấp và cao cấp. Nhiều sinh viên cảm thấy đau xót trước thảm cảnh tương lai của những lớp tiếng Việt, nơi mà đối với họ, đã trở thành một ngôi nhà ấm cúng, một cộng đồng sinh viên vững mạnh.

Để tránh khỏi tình trạng trước mắt, chúng tôi xin đại diện 1,300 sinh viên Việt Nam tại trường UCLA, trân trọng kính mời toàn thể quý vị phụ huynh, quý vị nhân sĩ, những vị mạnh thường quân, những doanh gia trong cộng đồng, cùng với sinh viên và học sinh từ những nơi khác, đến với đêm nhạc hội gây quỹ của chúng tôi. Đêm nhạc hội này là kết quả từ nỗ lực và tâm huyết của biết bao sinh viên chúng tôi với hi vọng bảo tồn được chương trình Việt Ngữ, một chương trình đã góp thêm phần phong phú và bổ ích vào nền giáo dục tại trường đại học UCLA.
Đến tham dự đêm nhạc hội này là một trong nhiều cách mà quý vị có thể giúp đỡ chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi rất chân thành cảm ơn những vị hảo tâm đóng góp cho quỹ yểm trợ, nhằm góp phần vào ngân khoản dành cho chương trình tiếng Việt. Tất cả mọi khoản tiền đóng góp, quý vị đều được khấu trừ trong khi khai thuế.
Xin chân thành cảm tạ.
Majestic Concert Hall
18582 Beach Blvd
Huntington Beach, CA
714-726-5091

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.