Hôm nay,  

Trung Tâm Văn Bút Nam California Đại Hội: Bầu Tân Ban Chấp Hành Nhiệm Kỳ 2010-2013

16/10/201000:00:00(Xem: 2637)

Trung Tâm Văn Bút Nam California Đại Hội: Bầu Tân Ban Chấp Hành Nhiệm Kỳ 2010-2013
Trong đại hội Văn Bút Nam Cali.

Garden Grove ( Bình Sa )- - Tại hội trường Thư Viện Việt Nam lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật ngày 10 tháng 10 năm 2010, Trung Tâm Văn Bút Nam California tổ chức đại hội bầu tân Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2010-2013 với sự tham dự của các thành viên trong trung tâm.
Điều hợp chương trình buổi đại hội do nhà văn Nguyễn Hữu Của.
Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm, nhà Văn Trần Thy Vân, Chủ Tịch Trung Tâm Văn Bút, lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn các văn thi hữu tham dự. Sau đó ông cũng trình bày sơ qua một số công tác mà trung tâm đãï thực hiện trong nhiệm kỳ của ông, ông cũng trình bày một số vấn đề khó khăn trong việc sinh hoạt đối với Trung Tâm Văn Bút Trung Ương, cuối cùng ông cảm ơn tất cả Văn Thi Hữu đã nhiệt tình ủng hộ Ban Chấp Hành trong nhiệm kỳ qua để duy trì những hoạt động của Trung Tâm và sau đó toàn ban Chấp Hành lên tuyên bố mản nhiệm kỳ.


Để thực hiện việc bầu cử tân Ban Chấp Hành cho nhiệm kỳ mới, hội nghị đã đề cử một ban bầu cử có các Văn Thi Hữu như sau: Dương Thanh Phong, Huỳnh Kim, Nguyễn Thanh Thủy. Sau đó Liên Danh Kiến Thiết do Dược Sĩ Vũ Văn Tùng Thụ Ủy, Nhà Văn Nguyễn Hữu Của Đệ Nhất Phó Chủ Tịch, Nhà Văn Trần Đức Hân Đệ Nhị Phó Chủ Tịch, Nhà Văn Đinh Mộng Lân Tổng Thư Ký, Nhà Văn Vũ Thùy Nhân Thủ Qũy. Sau phần giới thiệu Nhà Văn Dược Sị Vũ Văn Tùng trình bày qua lập trường cũng như đường hướng hoạt động trong tương lai. Sau đo cuộc bầu phiếu bắt đầu theo thể thức bỏ phiếu kín và kết qủa đắc cử với 90% số phiếu.
Sau khi ban bầu cử tuyên bố kết qủa, nhà Văn Trần Thy Vân Trưởng Ban tổ chức bầu cử lên xác nhận kết qủa và bàn giao tất cả hồ sơ hành chánh cũng như tài chánh cho Tân Ban Chấp Hành mới.
Trong không khí thân mật những văn thi hữu lên chúc mừng tân ban chấp hành có Nhà Văn Dương  Thanh Phong, Nhà Văn Thanh Thủy và Nhà Văn Phạm Trần Anh.
Mọi người chia tay nhau ra về hẹn gặp nhau trong ngày ra mắt Tân Ban Chấp Hành.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.